ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้อยไป!เชลซีปัดขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล

น้อยไป!เชลซีปัดขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล

Posted 15/06/2018 by siamsport

เลอ 10 สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของทีม หลังจากที่อีกฝ่ายให้ค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะขอซื้อเขาอีกหน

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล ที่ขอยื่นซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เลอ 10 สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

ลุยซ์ มีช่วงเวลาที่เลวร้ายในฤดูกาล 2017-18 โดยเขามีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนอย่างหนัก แถมยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานด้วย จนทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นเพียงแค่ 17 นัดจากทุกรายการ

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้อดีตแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุด เลอ 10 สปอร์ต ก็แฉว่าหลังจากที่ อูไน เอเมรี่ เข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล แล้วนั้น  "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เดินเรื่องขอซื้อ ลุยซ์ แทบจะทันที เพราะว่า เอเมรี่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็ปฏิเสธข้อเสนอของคู่แข่งร่วมลีกไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะมองว่ามันยังน้อยเกินไป แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ อาร์เซน่อล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »