ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!ซาร์รี่จ่อคุมเชลซี-เซ็นทางการวีกหน้า

สื่อเผย!ซาร์รี่จ่อคุมเชลซี-เซ็นทางการวีกหน้า

Posted 16/06/2018 by siamsport

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จ่อได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี แล้ว โดยตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 2 ปี พร้อมกับอ็อปชั่นยืดสัญญาอีก 1 ปี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ใกล้ที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ซาร์รี่ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีความขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของทีมถึงเรื่องนโยบายการเสริมทัพ และผลงานการคุมทีมของเขาในฤดูกาล 2017-18 ก็แย่กว่าในซีซั่น 2016-17 ด้วย

กระทั่งล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็แฉว่าทุกอย่างใกล้จะถึงตอนจบแล้ว โดย ซาร์รี่ จะเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลา 2 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี โดยมันอาจจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการแบบเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้าด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ซาร์รี่ จะเอา จานฟรังโก้ โซล่า อดีตหัวหอกคนดังของ เชลซี มาเป็นผู้ช่วยของเขาด้วย ซึ่งการเอา โซล่า มาเป็นทีมงานมันก็น่าจะทำให้แฟนบอลของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รู้สึกพึงพอใจไม่น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »