ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮาสนั่นลั่นทวิตเตอร์ล้ออุมติตี้แขนกระตุก!

ฮาสนั่นลั่นทวิตเตอร์ล้ออุมติตี้แขนกระตุก!

Posted 16/06/2018 by siamsport

แม้เพื่อนร่วมทีม "ตราไก่" อาจให้อภัยหมดแล้ว แต่ชาวเน็ตเฉยไม่ไหว รุมกันทวีตล้อเลียน ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลัง "บาร์ซ่า" กันอย่างเมามัน ขนาด อเล็กซี่ ลาลาส ตำนานแข้งมะกัน ยังเล่นด้วย แถมบางคนถึงขั้นฟันธงป่วยแขนกระตุกแหงๆ

ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส อาจได้รับคำแนะนำให้งดเสพสื่อสังคมออนไลน์ไปสักพักใหญ่ หลังจากที่จู่ๆ ก็สร้างประวัติศาสตร์สุดพิลึกยกมือทำแฮนด์บอลในเขตโทษหนุนส่งให้ ออสเตรเลีย ได้ลูกจุดโทษตีเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่สนาม คาซาน อารีน่า เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย เสียอย่างนั้น

ทั้งๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในยุโรปแท้ๆ แต่ดาวเตะ บาร์เซโลน่า วัย 24 ปี กลับต้องมาโดนล้อเลียนเพราะเหตุการณ์ดังกล่าว เพียง 3 นาทีหลังจากที่ "ตราไก่" ได้ลูกจุดโทษประวัติศาสตร์จาก วีเออาร์ หรือ หรือวิดีโอช่วยการตัดสิน ก่อนที่ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด สับไกไม่พลาดช่วยทีมนำ 1-0 ในนาทีที่ 58 ไปก่อนแล้วแท้ๆ

แม้สุดท้าย ฝรั่งเศส จะเฉือนชนะหวิว 2-1 แต่ อุมติตี้ ก็ไม่รอดเมื่อโดนผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ เม้าท์กันสนุกปาก นำโดย อเล็กซี่ ลาลาส ตำนานเซนเตอร์แบ็กเคราแพะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์ลูกหนังทางช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ที่ทวีตอำว่า "เฮ้ อุมติตี้, โบกมือให้เราอ่ะ #เวิลด์คัพ" @AlexiLalas

ขณะที่ความเห็นฮาๆ ของชาวเน็ตคนอื่นๆ อาทิ "คนที่มีเหตุผลจะไม่ทำพลาดที่ไปตัดสิน อุมติตี้ เขายังคงเป็นนายประตูผู้เหนียวแน่นคนหนึ่ง" @kennagq, "อุมติตี้ ชัดเจนว่าเป็นโรคแขนกระตุก" @BeardedGenius, "ลอว์โร่ พูดถึง อุมติตี้ : เขากำลังทำอะไร?! สมองของเขาทิ้งร่างกายไปแล้ว!" @SeanPaulKearns, "อุมติตี้ กำลังพยายามทำหัตถ์พระเจ้าผิดฝั่งสนาม #FRAAUS 1-1" @RealAdamHuish เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »