ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจาะสถิติเมสซี่นัดเปิดหัว สับไกมากกว่าโรนัลโด้เกินครึ่งแต่ยังรอเม็ดแรก!

เจาะสถิติเมสซี่นัดเปิดหัว สับไกมากกว่าโรนัลโด้เกินครึ่งแต่ยังรอเม็ดแรก!

Posted 17/06/2018 by siamsport

เปิดสถิติที่ไม่น่าจดจำของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม อาร์เจนตินา เสมอ ไอซ์แลนด์ รวมทั้งเมื่อนำไปเปรียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมแรกแล้วจะเห็นต่างกันราวฟ้ากับเหว      

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำขึ้นมาหลายอย่างในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ทำได้แค่เสมอกับทีมชาติไอซ์แลนด์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา   

ในเกมนี้ เมสซี่ มีโอกาสยิงถึง 11 ครั้ง ซึ่งมากสุดตั้งแต่ที่เขาเคยเล่นในฟุตบอลโลก แต่สุดท้ายดาวเตะ บาร์เซโลน่า กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูตาข่ายได้เลย    

นับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1966 เป็นต้นมามีแค่ ลุยจิ ริว่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่มีโอกาสยิงมากกว่า เมสซี่ โดยทำไป 13 ครั้ง (ทั้งในเกมพบ สวีเดน และ อิสราเอล ปี 1970) และไม่เป็นประตูเลย   

หนสุดท้ายที่ เมสซี่ มีโอกาสยิงถึง 11 ครั้ง และไม่เป็นประตูเลย เกิดขึ้นในเกมที่ บาร์เซโลน่า พบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017   

นอกจากนั้น เมสซี่ ยังพลาดจุดโทษเป็นครั้งที่ 4 แล้วจากการทำหน้าที่ 7 หนหลังสุดกับทั้ง บาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนตินา หรือคิดเป็นพลาดถึง 57 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว    

ขณะเดียวกัน ได้มีการเปรียบเทียบสถิติระหว่าง เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส โดย เมสซี่ ยิง 11 ครั้ง ไม่เป็นประตูเลย ต่างกับ โรนัลโด้ ที่ยิงแค่ 4 หนในเกมเสมอ สเปน 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ถึง 3 ลูกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชซัดโทษปิดกล่อง! โครเอเชียดับซ่าไนจีเรียนั่งจ่าฝูงกลุ่มดี
    "อินทรีมรกต" เริ่มต้นเวิลด์ คัพหนนี้ได้ไม่ดีนักเมื่อประเดิมด้วยความพ่ายแพ้ให้กับ โครเอเชีย หลังไนจีเรียทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนจะมาเสียจุดโทษ และเป็น ลูก้า โมดริช กัปตัน"ตาหมากรุก" ซัดปิดกล่องให้ทีมชนะ 2-0 เก็บสามคะแนนประเดิม พร้อมนั่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ดี โดยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • เปรูช้ำบอดโทษจากVAR! เดนมาร์กเฆี่ยนซ้ำซิวสามแต้มประเดิมบอลโลก
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่นำเทคโนโลยี วีเออาร์ มาช่วยใช้ในการตัดสิน ก่อนที่เชิ้ตดำจะชี้ให้ เปรู ได้จุดโทษ ทว่าคริสเตียน กวยว่า ห้องเครื่องของเปรูดันยิงพลาด ก่อนที่ ยุสซุฟ โพลเซ่น ซึ่งเป็นคนทำเสียจุดโทษจะมาแก้ตัวเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้เดนมาร์กซิวชัย 1-0 ประเดิมสามแต้ม ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม ซี นัดแรก ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อาร์เจนตินา 1 - 1 ไอซ์แลนด์
    อาร์เจนตินา 1 - 1 ไอซ์แลนด์
  • ฮาสนั่นลั่นทวิตเตอร์ล้ออุมติตี้แขนกระตุก!
    แม้เพื่อนร่วมทีม "ตราไก่" อาจให้อภัยหมดแล้ว แต่ชาวเน็ตเฉยไม่ไหว รุมกันทวีตล้อเลียน ซามูเอล อุมติตี้ ปราการหลัง "บาร์ซ่า" กันอย่างเมามัน ขนาด อเล็กซี่ ลาลาส ตำนานแข้งมะกัน ยังเล่นด้วย แถมบางคนถึงขั้นฟันธงป่วยแขนกระตุกแหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »