ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผวาโดนล้วงตับแข้งอังกฤษกั้นรั้วสูงลิบซ้อมมิดชิด

ผวาโดนล้วงตับแข้งอังกฤษกั้นรั้วสูงลิบซ้อมมิดชิด

Posted 17/06/2018 by siamsport

ลับสุดยอดจริงๆ เผยการฟิตซ้อมของพลพรรค "สิงโตคำราม" ถึงขั้นลงทุนกั้นรั้วสูง 14 ฟุตพร้อมขึงผ้าใบมิดชิด ป้องกันคู่แข่งส่งสปายมาล้วงตับแผนการเล่นก่อนระเบิดศึก เวิลด์ คัพ ฉบับเมืองหมีขาว    

การฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษก่อนระเบิดศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก ที่จะพบกับทีมชาติตูนิเซีย ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ ที่สนามโวลโกกราด อารีน่า เมืองโวลโกกราด ประเทศรัสเซีย กลายเป็นความลับขั้นสุดยอด เมื่อมีแนวรั้วภายในสูงถึง 14 ฟุตคอยบดบังสายตาจากทุกทิศทางเลยทีเดียว       

ผู้บริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมรั้วสูง 12 ฟุตเอาไว้ภายในแคมป์เก็บตัวใกล้เมืองเรปิโน่ แต่ยังคงไม่พอใจจึงได้ยกความสูงขึ้นไปเป็น 14 ฟุตพร้อมขึงผ้าใบสีเขียวหนาเตอะเพื่อป้องกันไม่ให้สายลับจากทีมคู่แข่งแอบมาส่องดูแท็กติกการเล่นของพลพรรค "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ แถมยังติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดไว้ที่รั้วความสูง 6 ฟุต 7 นิ้วโดยรอบแคมป์เพื่อรักษาความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้นไปอีกขั้นด้วยอีกต่างหาก    

แหล่งข่าวจาก เอฟเอ กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้รั้วภายในมองเห็นทะลุหมดเลย เราจึงต้องปิดทึบมันให้หมด ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองเห็นอะไรก็ตามที่อยู่ข้างใน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »