ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษคุมเข้มอาหารหวั่นโดนวางยาในบอลโลก

อังกฤษคุมเข้มอาหารหวั่นโดนวางยาในบอลโลก

Posted 17/06/2018 by siamsport

อังกฤษ คุมเข้มเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยสั่งให้นักเตะกินอาหารที่ทำจากเชฟของตัวเองเท่านั้น เพราะกลัวโดนวางยาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับอดีตสายลับ 2 หน้าเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

นักเตะทีมชาติอังกฤษ โดนสั่งห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในรูมเซอร์วิสของโรงแรมที่ประเทศรัสเซีย เนื่องจากหวั่นเกรงว่าอาจโดนวางยาระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งทัพ "สิงโตคำราม" จะลงประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี กับทีมชาติตูนิเซีย ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

อังกฤษ วางกฎอย่างเข้มงวดไว้ว่า นักเตะทุกคนจะไม่มีสิทธิ์รับประทานอาหารจากที่ไหนยกเว้นแค่ที่ทำจากพ่อครัวของตัวเองเท่านั้น เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย หลังเคยเกิดเหตุการณ์ที่ เซอร์เก สครีพอล อดีตสายลับ 2 หน้าชาวรัสเซียที่ลี้ภัยในสหราชอาณาจักร และลูกสาวของเขา โดนวางยาพิษทำลายประสาท เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "สิงโตคำราม" เอาจริงกับเรื่องความปลอดภัยในฟุตบอลโลกครั้งนี้อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งกั้นรั้วสูงพร้อมขึงผ้าใบสีเขียวหนาเตอะเพื่อป้องกันไม่ให้สายลับจากทีมคู่แข่งแอบมาส่องดูแท็กติกการเล่นในแคมป์เก็บตัวใกล้เมืองเรปิโน่ แถมยังติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดรอบแคมป์เพื่อรักษาความปลอดภัยอีกด้วย

ขณะเดียวกันสำนักข่าว อินเตอร์แฟ็กซ์ ของรัสเซีย รายงานถึงเหตุการณ์ที่แท็กซี่พุ่งเข้าชนคนเดินบนทางเท้าแถวจัตุรัสแดงในกรุงมอสโก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 8 ราย สาหัส 1 ราย รวมทั้งมีแฟนบอลชาวเม็กซิกัน อยู่ในนั้นด้วยว่า ไม่ได้เป็นการก่อการร้ายแต่อย่างใด โดยสาเหตุมาจากแค่คนขับแท็กซี่อยู่ในสภาพมึนเมาเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »