ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส.บอล ไอซ์แลนด์ เผยประชาชน 99.6 %ของประเทศเชียร์เกมเสมอ อาร์เจนตินา

ส.บอล ไอซ์แลนด์ เผยประชาชน 99.6 %ของประเทศเชียร์เกมเสมอ อาร์เจนตินา

Posted 19/06/2018 by ข่าวสด

ที่สุดของเรตติ้ง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ ไอซ์แลนด์ ทวีตบทสำรวจว่าในเกมฟุตบอลโลก ซึ่งนักเตะภูผาน้ำแข็งลงเตะนัดแรกเสมอกับ อาร์เจนติน่า 1-1 นั้นมีประชาชนในไอซ์แลนด์รับชมการถ่ายทอดสดมากถึง 99.6 เปอร์เซนต์

โดยข้อมูลของ เวิลด์มิเตอร์ รายงานว่าประชาชนชาวไอซ์แลนด์ในปัจจุบันมีจำนวน 337,690 คน นั่นหมายความว่าในวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมามีมากถึง 326,208 คน มีเพียง 11,482 คนเท่านั้นที่ไม่ได้รับชมการแข่งขันแมตช์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หักปากกาเซียน! 5 เต็งแชมป์ ฟุตบอลโลก กอดคอฟอร์มหดประเดิมเกมแรก
    มหกรรมลูกหนังของมวลมนุษยชาติอย่าง ฟุตบอลโลก 2018 ดำเนินมาจะหมดเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มกันในคืนนี้ (19 มิ.ย.) แต่สิ่งหนึ่งที่ถือว่าขัดหูขัดตาแฟนบอลทั่วโลกคือฟอร์มการเล่นนัดประเดิมสนามของบรรดายักษ์ใหญ่ลูกหนังโลกที่กอดคอกันฟอร์มฝืด มาดูว่าผลงานของ 5 เต็งแชมป์ ฟุตบอลโลก ปีนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง!
  • เช็คฟิตฮาเมส!โคลอมเบียจัดบู๊,ญี่ปุ่นสู้คางาวะนำฟัด
    โฮเซ่ เปเกร์มัน เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ผลงานล่าสุดเพิ่งอุ่นเครื่องแค่นัดเดียวเสมออียิปต์ 0-0 โดยเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แค่รอเช็คความฟิตของ ฮาเมส โรดริเกซ ว่าพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ ท้าดวล ทีมชาติญี่ปุ่น ของนายใหญ่ อากิระ นิชิโนะ ที่พาทีมโชว์ผลงานยังไม่เข้าตา มี ชินจิ คางาวะ ที่โชว์ฟอร์มสดพร้อมกลับมายึดตัวจริง ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)
  • โปแลนด์ประเดิมฟัดเซเนกัล! 'เลวาน-มาเน่' วัดคมบอลโลกกลุ่มเอช
    โปแลนด์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย เกมดวลเดือด เซเนกัล ที่มี ซาดิโอ มาเน่ พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV, เวลา : 22.00 น.
  • 'ซาลาห์' ตัวจริง!อียิปต์สู้กู้แต้ม,รัสเซียคึก! 'โกโลวิน' ลงป่วนซัด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมลงตัวจริงประเดิมช่วยทีมชาติอียิปต์ ที่พลาดท่าปราชัยในเกมแรก โดยจะพบ เจ้าภาพ "หมีขาว" รัสเซีย ที่ระเบิดฟอร์มนัดเปิดสนามได้อย่างสุดแจ่มและ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน คือตัวหลักเคลื่อนทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ TV5, เวลา : 01.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »