ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปรดฟังอีกครั้ง!เอียร์โร่พูดถึงลูกเหวอเดเคอา

โปรดฟังอีกครั้ง!เอียร์โร่พูดถึงลูกเหวอเดเคอา

Posted 19/06/2018 by siamsport

โปรดฟังอีกครั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือ "กระทิงดุ" พูดชัดๆ ตนกับลูกทีมไม่มีใครกังขาความเหนียวแน่นหนึบของ ดาบิด เด เคอา มือกาวตรา "ปีศาจแดง" หลังโดนด่าหนักมากจากลูกเหวอเกมเจ๊า "ฝอยทอง" ด้านเจ้าตัวยังมั่นใจ ก็แค่ความซวยมาเยือนเป็นครั้งคราว

เฟร์นานโด เอียร์โร่ โค้ชทีมชาติสเปน ยืนยันไม่มีลูกทีมคนไหนสงสัยในฝีไม้ลายมือการป้องกันประตูของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังรับลูกยิงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หลุดมือเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ที่เสมอกัน 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่เมืองโซชิ ประเทศรัสเซีย 

เอียร์โร่ ที่กำลังเตรียมทีมลงเตะนัดสองกับ อิหร่าน วันพุธที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่เมืองคาซาน กล่าวว่า "ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งพิเศษที่ต้องอาศัยจิตวิทยาเป็นพิเศษ เราไม่กังขา บอกตามตรง เขาก็ไม่สงสัยในตัวเขาเองด้วยเหมือนกันนั่นแหละ"

เด เคอา ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์หนักมากตามหน้าสื่อแดนกระทิงดุ หลังทำพลาดดังกล่าว แถมถูกโยงใยไปถึงตอนที่เสียท่าปล่อยให้ สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประตูในเกมกระชับมิตรที่เสมอกัน 1-1 ก่อนเหินฟ้ามาเมืองหมีขาวด้วยอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม จอมหนึบ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า "มีเพียงเราเท่านั้นที่สวมถุงมือลงสนามโดยที่รู้ดีว่ามันยากลำบากแค่ไหน โค้ชเชื่อมือผม มันเป็นความผิดพลาดครั้งหนึ่ง และเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูไรผงาด!ญี่ปุ่นฟอร์มดุอัดโคลอมเบีย 10 ตัวเปิดหัวบอลโลกสวยหรู
    ถือเป็นเกมล็อกถล่มอีกหนึ่งเกมหลังขุนพลซามูไรเปิดหัวฟุตบอลโลก 2018 เกมแรกได้อย่างสวยหรู หลังเอาชนะโคลอมเบีย 2-1 อีกหนึ่งทีมเต็งลุ้นแชมป์บอลโลกครั้งนี้ โดยจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้คือการโดนไล่ออกของ การ์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์โคลอมเบียในช่วงต้นครึ่งแรกหลังเจตนาทำแฮนด์บอลจนเสียจุดโทษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มเอช วันที่ 19 มิถุนายน
  • แข้งอินทรีเหล็กยังคงโดนสื่อบ้านเกิดจวกยับหลังแพ้เม็กซิโกพลิกล็อค
    พลพรรคขุนพลอินทรีเหล็ก เยอรมัน ถูกเหล่าแฟนบอลและสื่อมวลชนในประเทศถล่มยับเยินหลังจากพ่ายแพ้ในเกมนัดประเดิมสนามให้กับ เม็กซิโก 1-0 อย่างพลิกล็อคเหนือความคาดหมายในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย
  • แฟน อังกฤษ ฉลองบอลโลกป่วนขย่มรถ คนขับไม่อินด้วยสั่งสอนเบรกทิ้งหัวน็อกพื้น
    ประเทศ อังกฤษ ไม่ได้สนุกกับฟุตบอลเสียทุกคน คลิปจากเฟสบุ๊กเผยให้เห็นถึงเหตุแฟนบอลหน้าบาร์ในพลีมัธฉลองชัยหลัง ทีมชาติอังกฤษเอาชนะ ตูนิเซีย 2-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 เกินงาม โดยกลุ่มแฟนบอลจำนวนมากออกมาร้องรำทำเพลงกันสุดเหวี่ยงระรานออกมาจนถึงถนน และเมื่อเห็นรถคันหนึ่งขับผ่านแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเลยเถิดไปขวางและร้องเพลงต่อไปโดยไม่สนใจว่าคนขับกำลังจะเดินทางไปไหนหรือไม่
  • ส.บอล ไอซ์แลนด์ เผยประชาชน 99.6 %ของประเทศเชียร์เกมเสมอ อาร์เจนตินา
    ที่สุดของเรตติ้ง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศ ไอซ์แลนด์ ทวีตบทสำรวจว่าในเกมฟุตบอลโลก ซึ่งนักเตะภูผาน้ำแข็งลงเตะนัดแรกเสมอกับ อาร์เจนติน่า 1-1 นั้นมีประชาชนในไอซ์แลนด์รับชมการถ่ายทอดสดมากถึง 99.6 เปอร์เซนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »