ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อคซีนีม่า!มูรินโญ่พูดถึงซาลาห์ขนาดนี้เลยอ่ะ?!

ช็อคซีนีม่า!มูรินโญ่พูดถึงซาลาห์ขนาดนี้เลยอ่ะ?!

Posted 20/06/2018 by siamsport

แฟนบอลมีหวังตะแคงหูฟังแล้วฟังอีก! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พูดถึง โม ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" แบบชวนอึ้งว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม ก่อนฟันธง "มัมมี่" มีทีเด็ดทำ "หมีขาว" เจ็บจี๊ดได้เลยในศึก เวิลด์ คัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจอย่างใหญ่หลวงให้กับแฟนๆ ด้วยการออกปากชื่นชมฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล แบบหนักมาก ทั้งๆ ที่เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมคู่ปรับ
ตลอดกาลแท้ๆ

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงสนามได้ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่จะพบกับ "เจ้าภาพ" รัสเซีย คืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ ภายหลังเจ็บหัวไหล่เพราะพิษท่าล็อกแขนผิดกติกายูโดของ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ในนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

จ่ามู เอ่ยถึง ซาลาห์ ผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล ว่า "อียิปต์ มี, ผมไม่ได้ต้องการจะบอกว่าเร็วที่สุด, แต่ผมต้องบอกว่าหนึ่งในผู้เล่นที่เร็วที่สุดในโลก ตอนมีบอล ตอนไม่มีบอล เขากระชากลากเลื้อยได้ เขาโจมตีช่องว่างเบื้องหลังแผงกองหลังได้สบายๆ"

"เพราะสิ่งนี้ ผมคิดว่า รัสเซีย ต้องถอยลงไปปิดช่องว่างในแดนหลัง พวกเขาต้องมีปฏิกิริยาที่ดีกว่าเดิมเมื่อพวกเขาเสียบอล เพราะพวกเขาเสียบอลง่ายไปหน่อยกับทีมที่ขาดประสบการณ์อย่างมากๆ, ทีมที่ปราศจากการใช้พละกำลัง และ อียิปต์ สามารถเล่นงานพวกเขาได้อยู่แล้ว" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »