ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บราซิลเสียว!เนย์มาร์ถอนซ้อมกลางคัน

บราซิลเสียว!เนย์มาร์ถอนซ้อมกลางคัน

Posted 20/06/2018 by siamsport

แฟนบอลทีมชาติบราซิล ต้องลุ้นหนัก เมื่อ เนย์มาร์ ดาวเตะตัวความหวังต้องถอนซ้อมกลางคัน หลังเพิ่งโดนหวดจนน่วมในเกมนัดแรกที่เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ต้องออกจากการฝึกซ้อมกลางคันเมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่า เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่เท้าขวาข้างเดียวกับที่เข้ารับการผ่าตัดในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ก็ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังโดนเตะจนอ่วมจากเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ โดยที่ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกทำฟาวล์ไปถึง 10 ครั้งเลยทีเดียว

ล่าสุดในการซ้อมเมื่อวันอังคาร เนย์มาร์ ก็ต้องออกจากการซ้อมกลางคันหลังลงไปยืดเส้นยืดสายได้แค่ 10 นาทีเท่านั้น โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเป็นที่เท้าขวาเหมือนเดิม

ทั้งนี้ บราซิล จะลงเล่นเกมต่อไปกับ คอสตาริกา ในวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ก็คือผู้จัดการทีมคนแรกในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ ซาลาห์ ครั้งโยกมาเล่นให้กับ เชลซี ในเดือนมกราคม 2014 ด้วยการบอกปัดการทาบทามของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในเวลานั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับได้ลงเล่นแค่ 19 นัด ยิงได้ 2 ลูก ก่อนถูกส่งไปอิตาลีด้วยสัญญายืมตัวกับ ฟิออเรนติน่า และ อาแอส โรม่า ในเวลาต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อคซีนีม่า!มูรินโญ่พูดถึงซาลาห์ขนาดนี้เลยอ่ะ?!
    แฟนบอลมีหวังตะแคงหูฟังแล้วฟังอีก! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พูดถึง โม ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" แบบชวนอึ้งว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม ก่อนฟันธง "มัมมี่" มีทีเด็ดทำ "หมีขาว" เจ็บจี๊ดได้เลยในศึก เวิลด์ คัพ
  • เนียงซัดปิด!เซเนกัลเฮเปิดบอลโลก2-1 โปแลนด์โวยเสียลูก2ไม่แฟร์
    เซเนกัลกลายเป็นทีมแรกจากแอฟริกาที่ชนะเป็นทีมแรกในบอลโลกครั้งนี้ หลังพลิกล็อกเอาชนะโปแลนด์ 2-1 โดยเกมนี้มีจังหวะปัญหาคือลูกที่ 2 ของ เอ็มบาย เนียง ที่ตอนแรกอยู่ข้างสนามก่อนที่ไลน์แมนจะอนุญาติลงมาในขณะที่ ครีโชเวียค กำลังส่งบอลคืนหลังให้ผู้รักษาประตู ก่อนที่เนียงจะวิ่งมาฉกบอลและจบด้วยการทำประตูได้ พาเซเนกัลประเดิม 3 แต้มในศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มเอช วันที่ 19 มิถุนายน
  • โคลอมเบีย 1-2 ญี่ปุ่น
    โคลอมเบีย 1-2 ญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »