ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แรงไม่หยุด!โรนัลโด้ซัดชัยโปรตุเกสเฉือนโมร็อกโก 1-0 นำดาวซัลโวสี่ประตู

แรงไม่หยุด!โรนัลโด้ซัดชัยโปรตุเกสเฉือนโมร็อกโก 1-0 นำดาวซัลโวสี่ประตู

Posted 20/06/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังกระหน่ำทำประตูไม่หยุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังซัด 1 ลูกตั้งแต่ต้นเกมเป็นประตูชัยช่วยโปรตุเกสเอาชนะโมร็อกโก 1-0 พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโว 4 ประตู นำ เดนนิส เชรีเชฟ มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย 1 ประตู ทำให้ทัพฝอยทองมี 4 คะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มบี วันที่ 20 มิถุนายน

ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสอง
วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561
โปรตุเกส 1-0 โมร็อกโก

สนาม : ลุชนิกี้ สเตเดี้ยม, มอสโก, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

    โปรตุเกส ของ แฟร์นานโด ซานโตส ไล่ตีเสมอ สเปน สุดระทึก 3-3 ด้วยฟรีคิกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงท้ายเกมของนัดแรกของตัวเองในกลุ่ม บี โดยเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวด้วย

    เกมนี้ทัพฝอยทองมีการปรับทัพเล็กน้อยในแดนหน้าด้วยการใช้ ชูเอา มาริโอ ลงแทนที่ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ในแผงมิดฟิลด์ ส่วนคู่หน้ายังเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ กูเอเดส

    ฝั่งโมร็อกโก ของ แอร์กเว่ เรอนาร์ พลาดท่าแพ้ อิหร่าน 0-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อาซิซ บูฮัดดุซ ตัวสำรอง ในช่วงทดเจ็บของนัดแรก

    เกมนี้ยังคงนำมาโดย เมห์ดี้ เบนาเตีย ปรากรหลังกัปตันทีม, ฮาคิม ซิเย็ค และ ยูแนส แบลอ็องด้า เป็นตัวความหวังในแนวรุก    

    เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที โปรตุเกสขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะลูกเตะมุม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โฉบเข้ามาโหม่งเข้าไปไม่เหลือพร้อมขึ้นนำดาลซัลโวที่ 4 ประตู

    หลังจากนั้น น.9 โปรตุเกสได้ลุ้นต่อเนื่อง โรนัลโด้คนเดิมได้ยิงในเขตโทษบอลหลุดเสาสองไปนิดเดียว

    น.11 โมร็อกโกได้ลุ้นบ้างจากลูกเตะมุม เมห์ดี้ เบนาเตีย ได้โหม่งแต่ติดเซฟ รุย ปาตริซิโอ

    น.39 โปรตุเกสเกือบได้ประตูที่สอง โรนัลโด้ จ่ายให้ กอนซาโล่ กูเอเดส หลุดเดี่ยวไปยิงแต่ยังติดเซฟ มูนีร์ โมฮาเมดี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบครึ่งแรกโปรตุเกสนำ 10

    ครึ่งหลัง น.56 โมร็อกโกเกือบได้ประตูตีเสมอ ฮาคิม ซิเย็ค ได้โขกเน้นๆแต่ รุย ปาตริซิโอ โชว์ซุเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้

    หลังจากนั้นเป็นโมร็อกโกที่ครองเกมได้เหนือกว่า และมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้งแต่ไม่คมพอ จบเกมโปรตุเกสเฉือนชนะโมร็อกโก 1-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงกลุ่มบีชั่วคราว 

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป โปรตุเกส จะพบกับ อิหร่าน ส่วน โมร็อกโก พบ สเปน วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    โปรตุเกส : รุย ปาตริซิโอ - เซดริก โซอาเรส, เปเป้, โชเซ่ ฟอนเต้, ราฟาแอล แกร์เรยโร่ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา (เกลสัน มาร์ตินส์ น.59), ชูเอา มูตินโญ่ (อาเดรียน ซิลวา น.90), วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ชูเอา มาริโอ (บรูโน่ แฟร์นานเดซ น.70) - กอนซาโล่ กูเอเดส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    โมร็อกโก : มูนีร์ โมฮาเมดี้ - นาบิล ดิราร์, เมห์ดี้ เบนาเตีย, มานูเอล ดา คอสต้า, อาชราฟ ฮาคิมี่ - คาริม เอล อาห์มาดี้ - มูบารัค บุสซูฟา, ฮาคิม ซิเย็ค, ยูแนส แบลอ็องด้า (เมห์ดี้ กอนซาเลซ น.75), นอร์ดิน อัมราบัต - อายุบ เอล คาอาบี้

    ผู้ตัดสิน : มาร์ค ไกเกอร์ (สหรัฐฯ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้งเป้าสูงมาก! แฮร์รี่ เคน หวังก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง อังกฤษ เผยความตั้งใจว่าอยากจะก้าวไปเป็นสุดยอดนักเตะในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับบอกว่าอาชีพค้าแข้งของตนต้องมองให้สูงเท่านั้น
  • ดีแค่ไหนก็ชวด!เผยสาเหตุมาร์เกซจะไม่ได้แมนออฟเดอะแมตช์
    นิวยอร์ค ไทมส์ สื่อของสหรัฐฯ ตีข่าว ราฟาเอล มาร์เกซ แข้งจอมเก๋าของทีมชาติเม็กซิโกจะไม่ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน เพราะเจ้าตัวโดนกระทรวงการคลังของแดนลุงแซมขึ้นบัญชีดำจนทำให้ไม่สามารถทำธุรกิจกับบริษัทและคนสัญชาติอเมริกันได้ โดยเขาจะไม่ได้ดื่มน้ำจากขวดแบบเดียวกับเพื่อนๆ ด้วย
  • คูตินโญ่มั่นใจแข้งคนอื่นทดแทนเนย์มาร์ได้
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มั่นใจ แข้งคนอื่นๆ จะทดแทน เนย์มาร์ ได้แน่ ถ้าหากดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ฟิตเต็มถังในเกมดวลกับ คอสตาริกา พร้อมชู เนย์มาร์ ว่าเป็นคนสำคัญของทีม
  • โปรตุเกสรับการสัมภาษณ์ก่อนเกมฟุตบอลโลก
    ทีมชาติ "โปรตุเกส" ของ แฟร์นานโด ซานโตส ผลงานล่าสุดไล่ตีเสมอสเปน 3-3 พึ่งเก็บได้เพียง 1 แต้ม โดยเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮตทริกฮีโร่จากเกมที่แล้ว เช่นเคย ท้าดวล ทีมชาติ "โมร็อกโก" ของ แอร์กเว่ เรอนาร์ ที่พลาดท่าพ่าย อิหร่าน ในเกมแรกแม้รูปเกมดีกว่า เป็นการดวลกันเพื่อ 3 แต้มแรกฟุตบอลโลกครั้งนี้ของทั้งสองทีม ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันพุธที่ 20 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »