ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทัพนักเตะ “โคนม” ร่วมลงขันจ้างเครื่องบินส่วนตัวส่งเพื่อนกลับไปพบลูกสาว

ทัพนักเตะ “โคนม” ร่วมลงขันจ้างเครื่องบินส่วนตัวส่งเพื่อนกลับไปพบลูกสาว

Posted 21/06/2018 by ข่าวสด

ทัพนักเตะ “โคนม”เดนมาร์ก แสดงความใจกว้างต่อเพื่อนร่วมทีม หลังร่วมกันลงขันจ่ายค่าเครื่องบินส่วนบุคคล เพื่อให้กองหลังของทีมอย่าง โยนาส คนุดเซน บินกลับบ้านเกิดไปพบหน้าลูกสาวที่เพิ่งคลอด

คนุดเซนวัย 25 ปี ต้องเดินทางกลับบ้านเกินแบบกะทันหัน หลังภรรยาคลอดก่อนกำหนดเป็นเวลาหลายสัปดาห์ แล้วมาตรงกับที่เจ้าตัวติดภารกิจกับทีมชาติในฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย แบบพอดิบพอดี

ด้วยเหตุดังกล่าว หลังจบเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ที่เดนมาร์กประเดิมชนะเปรู 1-0 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ทัพนักเตะ “โคนม”จึงพร้อมใจกันร่วมออกเงินจ้างเครื่องบินส่วนตัว เพื่อให้คนุดเซนบินกลับสู่บ้านเกิดแบบเร่งด่วน 

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูเดนมาร์ก เปิดเผยว่า “เราต้องการมองไปด้านความเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่นี่มีนักเตะที่เป็นพ่อคนอยู่หลายราย คุณต้องจำไว้ว่าในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่งแล้ว เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งด้วยเช่นกัน”

ทั้งนี้ คนุดเซนได้เดินทางกลับมาสู่แคมป์อีกรอบแล้ว โดยนัดต่อไปเดนมาร์กจะพบออสเตรเลียวันที่ 21 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนบดอิหร่าน1-0
    "กระทิงดุ" พับสนามบุกอย่างหนักกว่าจะคว้าชัยแรกในบอลโลกหนนี้ หลังแนวรับ อิหร่าน สกัดบอลไปชนขาของ ดีเอโก้ กอสต้า เข้าประตูให้ สเปน เอาชนะแบบสุดเหนื่อย 1-0 ทั้งเกมนี้ วีเออาร์ ยังปฎิเสธไม่ให้ประตูแก่อิหร่านที่เฮดีใจเก้อหลังเป็นจังหวะล้ำหน้า ทว่าสถานการณ์ของกลุ่ม บี ยังต้องไปลุ้นหาสองทีมเข้ารอบน็อคเอาท์ในเกมสุดท้ายต่อไป ในเกมฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »