ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าเผยแซวเพอร์ซี่ย้ายหนีทีมเด็กน้อยซบแมนยู

เอวร่าเผยแซวเพอร์ซี่ย้ายหนีทีมเด็กน้อยซบแมนยู

Posted 21/06/2018 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า กองหลังฝีปากคม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเผยเบื้องหลังเป็นว่าเล่น ล่าสุดหาเรื่องใส่ตัวเมื่อยอมรับเคยแซว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าย้ายจากทีมเด็กน้อย (อาร์เซ่อล) มาเล่นกับทีมผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จ แถม "อาร์วีพี" ยังเห็นดีเห็นงามซะด้วย

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส เผยตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตนพูดแซว "อาร์วีพี" ว่าย้ายจากทีมเด็กน้อย เพื่อมาเล่นกับทีมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นแบบผู้ใหญ่เต็มตัว

ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2012 เพื่อหวังจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะสมัยที่เล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เขาได้แค่เหรียญแชมป์เอฟเอ คัพ ตลอดที่อยู่กับทีมเป็นเวลา 8 ปี โดยความฝันของเจ้าตัวได้เป็นจริงในซีซั่นแรกที่อยู่กับ "ผีแดง"

เอวร่า เผยว่าความมุ่งมั่นทุ่มเทของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เหมือนกับประสบการณ์ที่ ฟาน เพอร์ซี่ ได้เจอตอนที่ยังเล่นให้อดีตต้นสังกัดของเขาว่า "ผมจะยกตัวอย่างตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายมาเล่นกับ แมน ยูไนเต็ด สิ่งแรกเมื่อเขาย้ายมาผมบอกเขาว่า -ยินดีต้อนรับสู่ทีมที่เหมาะสม ทีมของผู้ใหญ่เต็มตัว ไม่ใช่ทีมเด็กน้อย-"

"เขาหัวเราะ แต่เขาเข้าใจทันทีเพราะผมจำตอนที่เขาพูดกลับมาว่า -บอกตามตรงนะ ปาทริซ ตอนนี้ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ผมได้เล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่เพราะพวกคุณได้แชมป์มากมาย มีเหรียญแชมป์เต็มไปหมด และคุณยังคงอยู่ในโรงยิมก่อนฝึกซ้อมและก็มาที่โรงยิมหลังซ้อมเสร็จ"

"โรบินเหมือนกับเด็กน้อย เขาแบบว่าทึ่งกับเรื่องนี้มากๆ ตอนที่เขามองดูเราเขาบอกว่า -เวลาที่ผมมองดูทุกๆ คน ผมต้องพยายามทำงานหนัก เพราะผมอยากคว้าชัยชนะ ผมอยากได้แชมป์" ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อคซีนีม่า!มูรินโญ่พูดถึงซาลาห์ขนาดนี้เลยอ่ะ?!
    แฟนบอลมีหวังตะแคงหูฟังแล้วฟังอีก! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" พูดถึง โม ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" แบบชวนอึ้งว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม ก่อนฟันธง "มัมมี่" มีทีเด็ดทำ "หมีขาว" เจ็บจี๊ดได้เลยในศึก เวิลด์ คัพ
  • มูรินโญ่เปิดใจกรณีเดเคอาพลาดเกมสเปนเจ๊าโปรตุเกส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ หลังจากที่เพิ่งรับบอลพลาดจนทำให้ สเปน ได้แค่เจ๊า โปรตุเกส 3-3 แต่รับ มันเป็นการเล่นพลาดที่ร้ายแรงสุดๆ
  • เอาจริง!เรอัลมาดริดทุ่ม100ล.ปอนด์ล่าเดเคอา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แมนยูจับนายทวารดาวรุ่งยืดสัญญาถึงปี2020
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย พร้อมเผยเหตุผลเลือกต่อสัญญากับทีม ทั้งที่ได้รับความสนใจจากที่อื่นมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »