ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม้ชวดได้ประตู! "เคยรอซ"ชมVARช่วยยกระดับฟุตบอลโลก

แม้ชวดได้ประตู! "เคยรอซ"ชมVARช่วยยกระดับฟุตบอลโลก

Posted 21/06/2018 by goal.com

กุนซืออิหร่านชมเทคโนโลยี VAR เข้ามาช่วยยกระดับฟุตบอลโลก แม้จะทำให้ทีมของเขาชวดได้ประตูตีเสมอก็ตาม

คาร์ลอส เคยรอซ เฮดโค้ชทีมชาติอิหร่านชมเทคโนโลยี VAR ว่าช่วยยกระดับการแข่งขันฟุตบอลโลกให้มีมาตรฐานมากขึ้น แม้จะทำให้ทีมของเขาชวดประตูตีเสมอก็ตาม

ตัวแทนจากเอเชีย พ่ายต่อทัพกระทิงดุ 0-1 ในเกมนัดที่สองของกลุ่ม B โดยเกมนี้พวกเขาส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปแล้วหนึ่งครั้งแต่หลังจากผู้ตัดสินดู VAR ก็ไม่ให้เป็นประตูเพราะมีจังหวะล้ำหน้าเกิดขึ้นก่อน ซึ่งแม้ทีมของเขาจะชวดได้แต้มแต่กุนซือชาวโปรตุเกสก็ชี้ว่านี้คือการยกระดับของการแข่งขันที่ดีขึ้นมาก

"สำหรับผมในฐานะเฮดโค้ช VAR มาช้าเกินไป" เคยรอซ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ถ้าเราเริ่มใช้ VAR อีกหกเดือนหลังจากนี้ บางทีเกมนี้เราอาจมีแต้ม แต่มันดีต่อความน่าเชื่อถือของฟุตบอล"

"ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับชัยชนะของสเปน นอกจากจะพูดว่าพวกเขาช่วยให้นักเตะอิหร่านมีความสมาคคีและคุณภาพมากขึ้น"

"ฟอร์มของเราน่าจะได้อะไรติดมือมากกว่านี้อีกสักหน่อย แต่นี่แหละคือฟุตบอล สำหรับนักเตะอิหร่านการเล่นกับสเปนก็เหมือนเราเป็นผู้ชนะแล้วเพราะเราได้เรียนรู้หลายสิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดคิว!แข้งอิหร่านทุ่มสุดแปลกสุดท้ายตกม้าตาย
    ทำเอาแฟนบอลทั้งสนามและแฟนบอลที่ชมผ่านทีวีทั่วโลกสุดงงเมื่อมิลาด โมฮัมมาดี้ ปราการหลังทีมชาติอิหร่าน ตั้งใจจะทุ่มไกลเข้าไปในกรอบเขตโทษทีมชาติสเปนเพื่อหวังลุ้นประตู แต่สุดท้ายเกิดผิดคิว ทำให้ต้องมาทุ่มใกล้ๆแทน
  • เดนมาร์กชนออสเตรเลีย!ส่งเอริคเซ่นวัดกึ๋นเยดินัค
    ทีมชาติเดนมาร์กรองจ่าฝูงกลุ่ม ซี ของอากุนซือ อาเก้ ฮาไรเด้ ผลงานร้อนแรงหลังนำทีมไม่แพ้ 15 เกมซ้อน โดยนัดนี้ยังคงหวังพึ่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงเป็นจอมทัพบู๊ ท้าดวล ทีมชาติออสเตรเลีย ของนายใหญ่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ที่ลุยแหลกแน่นอนเพื่อสามคะแนน มี มิเล่ เยดินัค กัปตันทีมคนสำคัญบัญชาแดนกลาง ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่ม ซี คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)
  • ร่วงแล้ว3วันนี้น่ามีอีก! เช็กตารางบอลโลก2018 พร้อมถ่ายทอดสด
    เมื่อคืนนี้ตกรอบไปแล้ว 3 ทีมทั้งโมร็อคโค,ซาอุดิอาระเบีย และ อียิปต์ วันนี้จะมีทีมไหนตามไปอีกหรือไม่ มาเช็กโปรแกรมกันว่า ตารางบอลโลก2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้ มีชาติไหนลงสนามบ้าง
  • เอ็มบั๊ปเป้!นำทัพฝรั่งเศสบู๊,เปรูสู้ไว้ใจเกร์เรโร่ซัด
    ทีมชาติฝรั่งเศส จ่าฝูงกลุ่ม ซีของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ฟอร์มล่าสุด ไม่แพ้ 5 เกมติดต่อกันโดยนัดเปิดสนามเชือด ออสเตรเลีย แบบหืดจับ แดนหน้าพร้อมส่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ประสานงาน กรีซมันน และ ชิรูด์ ส่วนทาง ทีมชาติเปรู ที่ ริคาร์โด้ กาเรก้า เทรนเนอร์คนเก่งจัด เปาโล เกร์เรโร่ เป็นหอกตัวเป้าเพื่อคว้าแต้มแรกให้ได้ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่ม ซี คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย.นี้ (เวลา : 22.00)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »