ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าทำได้สุดยอดแน่! รอย คีน แสดงความเห็นวิธีเค้นฟอร์ม ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าทำได้สุดยอดแน่! รอย คีน แสดงความเห็นวิธีเค้นฟอร์ม ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 22/06/2018 by mthai

รอย คีน อดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ปอล ป็อกบา สมควรที่จะได้ผู้เล่นรอบข้างที่ช่วยเขาได้จริงสัก 2 คน พร้อมแนะให้มิดฟิลด์ฝรั่งเศสเล่นให้ง่ายเข้าไว้ อีกหน่อยจะไปได้สวยแน่

“ผมรู้ดีว่าพวกเราทุกคนต่างก็วิจารณ์เขา แต่ผมชอบเขานะ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อป ฟอร์มของเขาอาจจะไม่ได้ยอดเยี่ยมนักตลอด 2 ปีหลัง แต่ผมก็ยังคิดว่าเขาเป็นพลังขับเคลื่อนที่ดีให้กับทีม” คีน กล่าว

“ผมคิดว่าเขาต้องการนักเตะรอบข้างสัก 2 คนที่ค่อยช่วยเหลือเขาได้ตลอด เราทุกคนต่างก็ต้องการความช่วยเหลือทั้งนั้นแหละ และผมก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้รับเลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา”

“เขาเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลต่อเกม แต่เราก็อาจจะคาดหวังในตัวเขามากเกินไปหน่อย ผมอยากให้เขาเล่นง่ายๆ เข้าไว้ ไม่ต้องพยายามทำอะไรหวือหวาที่ไม่เกิดประโยชน์ เล่นให้ง่ายเข้าไว้ และเขาจะพัฒนาขึ้นไปอีกแน่นอนในอีกสักปีสองปีหน้า”

สำหรับ ฝรั่งเศส ของ ป็อกบา เพิ่งเอาชนะ เปรู มา 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 จองตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นที่แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝรั่งเศส 1-0 เปรู
    "ฝรั่งเศสกลายเป็นทีมที่ 3 ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ที่ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อจากรัสเซีย และอุรุกวัย หลังเอาชนะเปรู 1-0 จากประตูของ คีลียัน เอ็มบัปเป้ พร้อมเขี่ยเปรูตกรอบไปอีกหนึ่งทีมหลังแพ้ 2 เกมติด ทำให้ทัพตราไก่รั้งจ่าฝูงมี 6 คะแนน โดยต้องไปลุ้นแย่งแชมป์กลุ่มกับเดนมาร์กในเกมสุดท้ายของกลุ่มซี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »