ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดเงื่อนไขอาร์เจนตินาลุ้นเข้ารอบ16ทีม

เปิดเงื่อนไขอาร์เจนตินาลุ้นเข้ารอบ16ทีม

Posted 22/06/2018 by siamsport

อาร์เจนตินา ตอนนี้สถานการณ์ใกล้จะได้เก็บกระเป๋ากลับบ้านก่อนเวลาอันควร หลังจากแพ้ โครเอเชีย 0-3 เกมกลุ่ม ดี นัดสอง ทำให้พวกเขาต้องลุ้นกันหลายตลบหากอยากจะได้ตั๋วใบสุดท้ายเพื่อผ่านเข้าไปรอบน็อกเอาต์

อาร์เจนตินา สถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการที่จะตกรอบแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังพ่ายแพ้แบบยับเยินต่อ โครเอเชีย 0-3 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

3 ประตูล้ำค่าของ "ตาหมากรุก" ได้มาในครึ่งหลังทั้งหมดจาก อันเต้ เรบิช, ลูก้า โมดริช และ อิวาน เปริซิซ ทำให้ตอนนี้ โครเอเชีย ตีตั๋วได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมอย่างเป็นทางการแล้ว และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งพวกเขาคว้าอันดับ 3

สำหรับทัพ "ฟ้าขาว" ตอนนี้ต้องลุ้นหลายชั้นเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ โดยเงื่อนไขแรก ทีมของกุนซือฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ ต้องลุ้นให้ ไนจีเรีย ชนะ ไอซ์แลนด์ ในเกมวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย.นี้ และหากเป็นไปตามนั้นตารางคะแนนกลุ่ม ดี จะเป็นดังนี้  โครเอเชีย 6 แต้ม, ไนจีเรีย 3 แต้ม , ไอซ์แลนด์  1 แต้ม และอาร์เจนตินา 1

 หรือถ้าหาก ไนจีเรีย เสมอ กับ ไอซ์แลนด์ ในเกมวันศุกร์นี้ ตารางคะแนนจะเปลี่ยนเป็น โครเอเชีย 6 แต้ม, ไอซ์แลนด์ 2 แต้ม , ไนจีเรีย 1 แต้ม ,และอาร์เจนตินา 1

หรือถ้า ไนจีเรีย แพ้ ไอซ์แลนด์ ตารางคะแนนจะเป็น โครเอเชีย 6 แต้ม, ไอซ์แลนด์ 4 แต้ม , อาร์เจนตินา 1 และไนจีเรีย 0 แต้ม

หลังจากนั้นลุ้นต่อที่สองในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะลงแข่งพร้อมกัน อาร์เจนตินา ต้องมาวัดดวงกับ ไนจีเรีย ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม และพวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ พร้อมกับยิงประตูให้เยอะเนื่องจากตอนนี้ผลต่างประตูได้เสียติดลบ 3 ลูก

และเงื่อนไขสุดท้ายต้องลุ้นให้ ไอซ์แลนด์ ไม่ชนะ โครเอเชีย (กรณีที่ ไนจีเรีย เสมอหรือชนะไอซ์แลนด์) หรือ ต้องให้ โครเอเชีย ถล่มเอาชนะ ไอซ์แลนด์ เยอะๆ (กรณีคืนวันศุกร์นี้ ไอซ์แลนด์ ชนะไนจีเรียนั้นจะทำให้มีผลบวกประตูมากกว่าอาร์เจนฯ) นั้นจะทำให้ต้องมาดูลูกได้เสียซึ่งมีโอกาสที่ อาร์เจนตินา จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »