ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คอสต้าจัดหนักนักข่าวอิหร่านถามคำถามโง่เง่า

คอสต้าจัดหนักนักข่าวอิหร่านถามคำถามโง่เง่า

Posted 22/06/2018 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจุดเดือดต่ำ ทนไม่ไหวหลังโดนนักข่าวชาวอิหร่านยิงคำถามป่วนประสาทในแมตช์ที่ สเปน ชนะ อิหร่าน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจัดเต็มบอกเหยี่ยวข่าวโคตรงี่เง่าถามคำถามโง่ๆ ที่ไม่ควรถาม

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าอารมณ์เดือดทีมชาติสเปน ออกอาการหัวร้อนใส่นักข่าวชาวอิหร่านที่วิพากษ์วิจารณ์สไตล์การเล่นของทัพ "กระทิงดุ" ในแมตช์เฉือน อิหร่าน 1-0 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวยิง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนซึ่งมีโชคเข้าข้างนิดหน่อย ให้กับ สเปน ช่วยพวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ และทำให้ชาติบ้านเกิดมีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ อย่างไรก็ตาม คอสต้า โดนวิจารณ์ว่าเล่นหนักใส่นักเตะอิหร่านหลายครั้งในครึ่งแรก แถมยังโดนกล่าวหาว่าตั้งใจเหยียบเท้า อาลิเรซา เบรันวานด์ นายทวารคู่แข่งด้วย

หัวหอกวัย 29 ปี แสดงอาการไม่พอใจทันทีหลังจากที่โดนเหยี่ยวข่าวถามเกี่ยวกับการเล่นตุกติกในแมตช์ดังกล่าว "ผมไม่รู้ว่าคุณไปดูเกมไหนมา ในครึ่งแรกพวกเขาเล่นยั่วเราตลอด คุณต้องมาที่นี่และดูเกมเพราะไม่ใช่ว่านี่คือประเทศของคุณ และคุณก็มาถามคำถามโง่ๆ แบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »