ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ปลื้มได้เฟร็ดเพิ่มพลังเกมบุกแมนยู

มูรินโญ่ปลื้มได้เฟร็ดเพิ่มพลังเกมบุกแมนยู

Posted 22/06/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังได้ เฟร็ด กองกลางตัวเก่งมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ยกเป็นนักเตะมันสมองสร้างสรรค์ และจะช่วยเพิ่มมิติในการเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ยิ่งขึ้น
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวยกย่อง เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล หลังจากนักเตะย้ายมาเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว พร้อมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปีและมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี 

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ย้ายจากชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวอยู่ที่ราว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) โดย เฟร็ด ซึ่งปัจจุบันกำลังช่วย บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เพิ่งเปิดใจว่าสุดมีความสุขที่ได้มาเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับตอนนี้ถึงเวลาที่ มูรินโญ่ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่าจะมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า "เฟร็ด จะเป็นองค์ประกอบที่สมบูรณ์ให้กับผู้เล่นกองกลางคนอื่นๆ ของเรา ซึ่งเราต้องการสิ่งนี้มากๆ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และมีวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลซึ่งจะทำให้เกมของเรามีมิติมากยิ่งขึ้น ผมมีความสุขมากๆ ที่เขาย้ายมาเล่นให้สโมสรเรา และผมเชื่อว่านักเตะของเรารู้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนที่เขาย้ายมาอยู่กับทีมเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »