ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วงแตกจ้า!กุนสวนซามปาโอลี่

วงแตกจ้า!กุนสวนซามปาโอลี่

Posted 22/06/2018 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบโต้ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือของทีม หลังจาก ซามปาโอลี่ บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังเป็นเพราะนักเตะคนอื่นๆ ปรับตัวให้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนดังของทีมชาติอาร์เจนตินา สวนกลับ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เทรนเนอร์ของทีม หลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้ โครเอเชีย 0-3 เมื่อวันพฤฟัหดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความปราชัยนัดดังกล่าวทำให้ อาร์เจนตินา มีโอกาสสูงที่จะต้องจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งถึงแม้ ซามปาโอลี่ จะออกมาบอกว่าขอเป็นคนรับผิดชอบกับความพ่ายแพ้ของทีม แต่เขาก็กล่าวเช่นกันว่านักเตะคนอื่นๆ ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ จนทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวัง

หลังจากที่นักข่าวพูดถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ซามปาโอลี่ แล้วนั้น อเกวโร่ ก็ตอบว่า "เขาอยากจะพูดอะไรก็ปล่อยให้เขาพูดไปแล้วกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ฟิตทัน!บราซิลกู้ศรัทธาลุ้นดับซ่าคอสตาริกา
    ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของกุนซือ ตีเต้ ผลงานประเดิมลงสนามนัดแรกในเวิลด์คัพไม่ดีเท่าที่ควรหลังเก็บได้เพียง 1 แต้ม เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาฟื้นตัวพร้อมลงเป็นตัวจริง ท้าดวล ''ขุนพลจากแดนกล้วยหอม'' ทีมชาติคอสตาริกา ที่ยังไร้แต้มแถม ยังรั้งบ๊วยของกลุ่ม นายใหญ่ ออสการ์ รามิเรซ ลั่นสู้เต็มที่ มี ไบรอัน รุยซ์ นำทัพ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:เบลเยียม VS ตูนิเซีย
    การสัมภาษณ์ก่อนเกม:เบลเยียม VS ตูนิเซีย
  • ซัมเปาลีลั่นขอรับผิดเองหลังอาร์เจนตินาแพ้เละ
    ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยันขอรับผิดเอง หลังทีมพ่าย โครเอเชีย เละ 0-3 แถมจ่อตกรอบแบ่งกลุ่มศึก เวิลด์ คัพ 2018 รับรู้สึกเจ็บปวดที่ทีมทำผลงานไม่เป็นไปตามที่แฟนๆ คาดหวังเอาไว้
  • คอสต้าจัดหนักนักข่าวอิหร่านถามคำถามโง่เง่า
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจุดเดือดต่ำ ทนไม่ไหวหลังโดนนักข่าวชาวอิหร่านยิงคำถามป่วนประสาทในแมตช์ที่ สเปน ชนะ อิหร่าน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจัดเต็มบอกเหยี่ยวข่าวโคตรงี่เง่าถามคำถามโง่ๆ ที่ไม่ควรถาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »