ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รับไม่ได้!ซาบาเลต้าจวกอาร์เจนติน่าฟอร์มสุดเห่ย

รับไม่ได้!ซาบาเลต้าจวกอาร์เจนติน่าฟอร์มสุดเห่ย

Posted 22/06/2018 by siamsport

ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะ เวสต์แฮม จวกทีมชาติอาร์เจนตินาที่เล่นได้ย่ำแย่สุดขีดในนัดพ่าย โครเอเชีย 0-3 พร้อมรับ สุดงงที่ "ฟ้า-ขาว" ไม่ยอมเอา เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเป็นกองหน้าคู่กัน

ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิทีมชาติอาร์เจนตินาว่าเล่นได้แย่มากๆ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่พ่าย โครเอเชีย 0-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งที่มีดีกรีเป็นรองแชมป์เก่า และมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมมากหน้าหลายตา แต่ทีมแชมป์โลก 2 สมัยกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ จนทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 1 คะแนน จากการลงเล่น 2 นัด

ซาบาเลต้า ซึ่งไม่ได้ติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดนี้นั้น กล่าวว่า "มันเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่มากๆ ของ อาร์เจนตินา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง แต่คุณต้องให้เครดิต โครเอเชีย ด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ และวันนี้พวกเขาก็เล่นกันได้ยอดเยี่ยม ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงไม่ใช้กองหน้า 2 คนโดยที่ให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนคู่กัน เราต้องมีคนอยู่ในกรอบเขตโทษ"

"การใช้กองหน้าสองคนจะทำให้กองหลังเจองานหนัก เพราะคนหนึ่งจะไปยืนในตำแหน่งสูง ส่วนอีกคนจะคอยทำหน้าที่ของตัวเอง มันจะทำให้พวกเขา (อาร์เจนตินา) เล่นได้ง่าย ผมไม่เคยเห็น อาร์เจนตินา เล่นได้แย่แบบนี้มาก่อน ไม่เคยเลย พวกเขาขาดสปิริตอย่างเห็นได้ชัด และมันก็เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ"

"ในครึ่งหลังเราเล่นได้ไม่ดีพอ ผมคิดว่าหลังจากที่ วิลลี่ กาบาเยโร่ ทำพลาดแล้วน่ะ มันก็ส่งผลเสียกับสภาพจิตใจของนักเตะจนทำให้เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะกลับมาและเอาชนะได้ นักเตะทุกคนของ อาร์เจนตินา ต่างก็เล่นให้ทีมใหญ่ๆ กันทั้งนั้น พวกเขาต้องทำให้ดีกว่านี้อีกเยอะเลย" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงแตกจ้า!กุนสวนซามปาโอลี่
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบโต้ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือของทีม หลังจาก ซามปาโอลี่ บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังเป็นเพราะนักเตะคนอื่นๆ ปรับตัวให้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้
  • เนย์มาร์ฟิตทัน!บราซิลกู้ศรัทธาลุ้นดับซ่าคอสตาริกา
    ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของกุนซือ ตีเต้ ผลงานประเดิมลงสนามนัดแรกในเวิลด์คัพไม่ดีเท่าที่ควรหลังเก็บได้เพียง 1 แต้ม เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาฟื้นตัวพร้อมลงเป็นตัวจริง ท้าดวล ''ขุนพลจากแดนกล้วยหอม'' ทีมชาติคอสตาริกา ที่ยังไร้แต้มแถม ยังรั้งบ๊วยของกลุ่ม นายใหญ่ ออสการ์ รามิเรซ ลั่นสู้เต็มที่ มี ไบรอัน รุยซ์ นำทัพ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:เบลเยียม VS ตูนิเซีย
    การสัมภาษณ์ก่อนเกม:เบลเยียม VS ตูนิเซีย
  • ซัมเปาลีลั่นขอรับผิดเองหลังอาร์เจนตินาแพ้เละ
    ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยันขอรับผิดเอง หลังทีมพ่าย โครเอเชีย เละ 0-3 แถมจ่อตกรอบแบ่งกลุ่มศึก เวิลด์ คัพ 2018 รับรู้สึกเจ็บปวดที่ทีมทำผลงานไม่เป็นไปตามที่แฟนๆ คาดหวังเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »