ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห้าวข้ามรุ่น!รามอสตอกกลับมาราโดน่า

ห้าวข้ามรุ่น!รามอสตอกกลับมาราโดน่า

Posted 22/06/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนดังของ สเปน กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า บานเบอะ หลังจากก่อนหน้านี้เขาโดน มาราโดน่า หยามว่าห่วยกว่า ดีเอโก้ โกดิน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ว่ามีฝีเท้าแย่กว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนดังของทีมชาติอาร์เจนตินา

ก่อนหน้านี้ มาราโดน่า ให้สัมภาษณ์ว่า ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ยังเก่งกว่า รามอส ซะอีก ถึงแม้ว่าดาวเตะชาวสแปนิชจะประสบความสำเร็จมากกว่า โกดิน ก็ตาม

 "คนใน อาร์เจนตินา รู้ดีว่า มาราโดน่า ห่างชั้นจากนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์หลายปีแสง ซึ่งสำหรับผมแล้วนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ก็คือ ลิโอเนล เมสซี่" รามอส ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มบั๊ปเป้ดี๊ด๊าทำประตูได้
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 นัดที่บ้านเกิดชนะ เปรู 1-0 แถมลั่น พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม
  • รับไม่ได้!ซาบาเลต้าจวกอาร์เจนติน่าฟอร์มสุดเห่ย
    ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะ เวสต์แฮม จวกทีมชาติอาร์เจนตินาที่เล่นได้ย่ำแย่สุดขีดในนัดพ่าย โครเอเชีย 0-3 พร้อมรับ สุดงงที่ "ฟ้า-ขาว" ไม่ยอมเอา เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเป็นกองหน้าคู่กัน
  • วงแตกจ้า!กุนสวนซามปาโอลี่
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบโต้ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือของทีม หลังจาก ซามปาโอลี่ บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังเป็นเพราะนักเตะคนอื่นๆ ปรับตัวให้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้
  • เนย์มาร์ฟิตทัน!บราซิลกู้ศรัทธาลุ้นดับซ่าคอสตาริกา
    ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของกุนซือ ตีเต้ ผลงานประเดิมลงสนามนัดแรกในเวิลด์คัพไม่ดีเท่าที่ควรหลังเก็บได้เพียง 1 แต้ม เกมนี้ได้รับข่าวดีเมื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลาฟื้นตัวพร้อมลงเป็นตัวจริง ท้าดวล ''ขุนพลจากแดนกล้วยหอม'' ทีมชาติคอสตาริกา ที่ยังไร้แต้มแถม ยังรั้งบ๊วยของกลุ่ม นายใหญ่ ออสการ์ รามิเรซ ลั่นสู้เต็มที่ มี ไบรอัน รุยซ์ นำทัพ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »