ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คนอ่อนไหว!รวมเหตุการณ์เนย์มาร์บ่อน้ำตาแตก

คนอ่อนไหว!รวมเหตุการณ์เนย์มาร์บ่อน้ำตาแตก

Posted 23/06/2018 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กลายเป็นผู้เล่นอ่อนไหวน้ำตาไหลง่ายเหลือเกิน หลังแมตช์ล่าสุดเจ้าต้องร้องไห้เป็นวักเป็นเวรเมื่อช่วย บราซิล ชนะ คอสตาริกา 2-0 อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เนย์มาร์ บ่อน้ำตาแตก เพราะเขาเคยทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จนได้รับฉายาว่าหัวหอกอารมณ์อ่อนไหว หรือดาวยิงเจ้าน้ำตาไปแล้ว

หลังจากที่หลายคนสงสัยว่าทำไม หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงต้องปล่อยโฮขนาดนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจแล้วว่าน้ำตาที่หลั่งรินไหลออกมาจากสองตาเกิดจากความสุข เพราะชัยชนะ และความกระหายในชัยชนะ ในชีวิตที่ไม่เคยมีอะไรง่ายเลย

รวมเหตุการณ์เนย์มาร์บ่อน้ำตาแตก

บาร์เซโลน่า โดน ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูเวนตุส จัดการปราบซ่า บาร์ซ่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เกมถ้วยใบโตยุโรป ฤดูกาล 2016-17 โดยแมตช์นั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สามารถหาช่องเจาะแนวรับสุดแกร่งราวภูผาหินของทัพ "ม้าลาย" ได้เลย โดยหลังบเกมนัด 2 เนย์มาร์เสียใจมากๆ จนเพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้ามาปลอบ และนี่เป็นเกมสุดท้ายในถ้วยบิ๊กเอียร์ของเขากับยอดทีมแห่งคัมป์ นู

น้ำตารินกับเหยื่อที่ประสบเหตุก่อการร้ายในบาร์เซโลน่า

แม้ว่า เนย์มาร์ จะย้ายมาอยู่ในปารีส แล้วตอนที่เกิดเหตุก่อการร้ายบริเวณใจกลางย้านท่องเที่ยวเมื่อปี 2017 โดยในช่วงระหว่างที่มีการยืนไว้อาลัย 1 นาทีที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเดือนสิงหาคม ในเวลานั้น กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไม่สามารถสะกดกลั้นอารมณ์เอาไว้ได้จนถึงกับปล่อยโฮออกมา
 
หลังจากได้เหรียญทองโอลิมปิกกับบราซิล

 ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เนย์มาร์ ประสบความสำเร็จกับหนึ่งในความฝันของเขาเมื่อช่วยทัพ "แซมบ้า" คว้าเหรียญทองกีฬาฟุตบอลโอลิมปิก บนแผ่นดินเกิดได้สำเร็จ โดยความสำเร็จในครั้งนั้นเหมือนเป็นการบรรเทาความเจ็บปวดต่อหายนะของ บราซิล ที่ตกรอบอย่างแสนเจ็บปวดในศึกฟุตบอลโลก 2014 (แพ้ เยอรมนี 1-7 ในรอบรองชนะเลิศ) ที่สำคัญ เนย์มาร์ ยิงจุดโทษตัดสินในเกมชิงเหรียญทองกับ เยอรมนี และจากนั้นเจ้าตัวก็นั่งคุกเข่าร้องไห้
 
ขณะฟังเพลงชาติบราซิลในฟุตบอลโลก 2014

ในการแข่งขันมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า ต้องยอมรับว่า เนย์มาร์ เป็นเหมือนนักเตะความหวังของทีม และความสำเร็จของชาติขึ้นอยู่กับเขา โดยก่อนแมตช์ปะทะ เม็กซิโก ดาวยิงจอมลีลามีอารมณ์อ่อนไหวเมื่อได้ยินเสียงเพลงชาติบ้านเกิดก่อนที่จะเริ่มเกม
 
เกมอำลากับซานโตส

ก่อน เนย์มาร์ จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ เขาได้กล่าวอำลาสโมสรซานโตส ทีมรักในบ้านเกิดซึ่งช่วยพัฒนาพรสวรรค์ด้านลูกหนังจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ โดยในแมตช์สุดท้ายของเขาที่ลงช่วยทีมดวล ฟลาเมงโก้ นั้น เนย์มาร์ อยู่ท่ามการฝูงชน และร้องไห้ในสนาม เขากลั้นอารมณ์ไม่อยู่เมื่อต้องกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว
 
หลังได้รับบาดเจ็บหนักในเกมพบ โคลอมเบีย

บรรดานักเตะเซเลเซาอาจจะหลบเลี่ยงความอัปยศอดสูจากน้ำมือ (ฝีเท้า) ของ เยอรมนี ในฟุตบอลโลก 2014 ได้หาก เนย์มาร์ ลงสนามในเกมนั้น แต่เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนักที่หลังในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบ โคลอมเบีย และในช่วงที่นั่งแถลงข่าวให้สัมภาษณ์สื่อ เนย์มาร์ ซึ่งอยู่ดีๆ ก็อยากร้องไห้ กล่าวว่า "ถ้าผมโดนกระแทกสูงกว่านี้อีก 2 เซ็นติเมตร ผมคงต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ ขอโทษที่ผมร้องไห้"
 
เมื่อได้ชมวีดิโอสุดสะเทือนอารมณ์

กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก ได้รับเชิญจากรายการโทรทัศน์ในบราซิล และหนึ่งในเรื่องเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมาให้กับเขาก็คือวีดิโอที่มีรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเนย์มาร์ตั้งแต่เด็ก
 
การได้เห็นห้องจำลองที่เหมือนกับห้องในบ้านเก่าช่วงวัยเด็ก

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มีโอกาสได้เป็นแขกรับเชิญในรายการทีวีที่บราซิล (อีกแล้ว) และต้องบ่อน้ำตาแตกขณะที่เดินเข้าไปในบ้านที่สร้างขึ้นเลียนแบบกับเคหสถานที่เขาเติบโตขึ้นมาในช่วงระหว่างวัยเยาว์ที่ซาน บิเซนเต้ ในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล โดยนี่คือน้ำตาที่เกิดจากความทรงจำที่แสนสุขและทุกข์ในวัยเด็กของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชากิรี่' ฮีโร่ยิงท้ายเกม!สวิสอัดแซงเซอร์เบียสุดมันเดือดร้อนถึงบราซิล
    เซอร์ดาน ชากิรี่ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยท้ายเกมช่วย ''ขุนพลจากแดนนาฬิกา'' สวิตเซอร์แลนด์ ไล่แซงเฉือน เซอร์เบีย 2-1 ส่งผลให้กลุ่มนี้ทั้ง บราซิล, เซอร์เบีย และ สวิส ต้องไปแย้งกันเข้ารอบต่อไปนัดที่สาม ขณะที่ คอสตาริก้า ตกรอบไปแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • อาร์เจนติน่ามีหวัง!ไนจีเรียฟอร์มดุอัดไอซ์แลนด์-วัดฟ้าขาวนัดสุดท้าย
    ไนจีเรียโชว์ฟอร์มร้อนแรงเอาชนะไอซ์แลนด์ 2-0 โดยได้ประตูจากอาเหม็ด มูซ่า กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองลูก ส่งผลให้กลุ่มนี้มีโอกาสเกิดขึ้นทุกหน้า รวมไปถึงสถานการณ์ของอาร์เจนติน่าดูง่ายขึ้นกว่าเดิมต่อการเข้ารอบต่อไป โดยทัพฟ้า-ขาวต้องเอาชนะไนจีเรียในนัดสุดท้าย และลุ้นให้ไอซ์แลนด์เสมอหรือแพ้โครเอเชีย หรือต้องมีประตูได้เสียที่มากกว่าไอซ์แลนด์ถ้าเกิดไอซ์แลนด์เกิดชนะโครเอเชียขึ้นมา ในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มดี
  • บราซิล 2-0 คอสตาริกา
    "บราซิลเกือบไร้ชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อพวกเขากว่าจะมาได้ประตูปลดล็อคต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เนย์มาร์ พาทัพแซมบ้าเอาชนะคอสตาริก้า 2-0 คว้า 3 แต้มสำคัญขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวของกลุ่มอี โดยเกมนี้มีการใช้เทคโนโลยีวีเออาร์มาตัดสินอีกแล้วจากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ทัพแซมบ้าได้จุดโทษจากจังหวะที่ เนย์มาร์ ถูกดึงล้มแต่เมื่อมาย้อนดูวีเออาร์เห็นได้ชัดว่าจังหวะดังกล่าวไม่สมควรเป็นจุดโทษและเปลี่ยนคำตัดสินในที่สุด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มอี วันที่ 22 มิถุนายน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »