ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดอบรอยน์เชื่อจะทำผลงานดีขึ้นกับเบลเยียม

เดอบรอยน์เชื่อจะทำผลงานดีขึ้นกับเบลเยียม

Posted 23/06/2018 by siamsport

เดวิน เเดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม เชื่อจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจวกเล่นงั้นๆ เวลาลงรับใช้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ชี้ก่อนหน้านี้ตัวเองไม่ได้โชว์ฟอร์มเต็มที่ แต่นับจากนี้ไปจะมีบทบาทมากกว่าเดิม

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขาเชื่อว่าตัวเองจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังมีเสียงวิจารณ์ว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้กับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ผิดกับเวลาที่ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก

ถึงแม้ เบลเยียม คว้าชัยชนะเหนือ ปานามา 3-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 นัดแรก แต่แข้งวัย 27 ปี ก็ยังไม่อาจสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอ บรอยน์ เชื่อว่าการที่เขามีบทบาทสำคัญมากขึ้นกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" จะช่วยให้ตัวเองทำผลงานได้ดีขึ้นในระดับทีมชาติ

 "ผมไม่ได้เล่นอย่างเต็มความสามารถของตัวเองกับ เบลเยียม ก่อนหน้านี้ เพราะผมยังเด็กและผมก็ไม่ได้มีชื่อเสียงเหมือนกับในตอนนี้ นับตั้งแต่นี้ไปผมต้องแบกรับภาระหน้าที่ของตัวเอง" เดอ บรอยน์ กล่าว โดยระบุถึงบทบาทใหม่ของตัวเองในฐานะ "หัวหน้า" ในแนวรุกทีมของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »