ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซาลาห์ได้เป็นประชาชนกิตติมศักดิ์รัฐเชเชน

ซาลาห์ได้เป็นประชาชนกิตติมศักดิ์รัฐเชเชน

Posted 23/06/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ได้รับยศประชาชนกิตติมศักดิ์ของสาธารณรัฐเชเชนจาก รามซาน คาดีรอฟ ผู้นำของที่นั่น โดย คาดีรอฟ ชื่นชอบ ซาลาห์ มากๆ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของทีมชาติอียิปต์ ได้รับตำแหน่งประชาชนกิตติมศักดิ์ของสาธารณรัฐเชเชน ประเทศรัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

เหล่าขุนพล "มัมมี่" ใช้เมืองกรอซนี่ ของสาธารณรัฐเชเชน เป็นที่พักและสถานที่ฝึกซ้อมของพวกเขาตลอดการเล่นทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2018 แต่พวกเขาก็ต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแพ้ใน 2 นัดแรก

ทั้งนี้ รามซาน คาดีรอฟ ผู้นำของสาธารณรัฐเชเชน ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อปลอบขวัญ อียิปต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ประกาศมอบตำแหน่งประชาชนกิตติมศักดิ์ให้ ซาลาห์ ด้วย โดยนี่นับเป็นครั้งที่สามในรอบ 2 สัปดาห์ที่ คาดีรอฟ แสดงให้เห็นว่าชื่นชอบในตัวแข้งวัย 26 ปีมากๆ หลังจากก่อนหน้านี้เคยพา ซาลาห์ มายังสนามซ้อมของ อียิปต์ เพื่อถ่ายภาพร่วมกับเขา และยังส่งเค้กวันเกิดก้อนใหญ่ไปให้อดีตแข้ง เชลซี เพื่อฉลองวันเกิดให้เจ้าตัวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปอตีต์ชี้เมสซี่สู้โรนัลโด้ไม่ได้เรื่องความเป็นผู้นำ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ระบุ ในด้านความเป็นผู้นำนั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา ด้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ โปรตุเกส อย่างเห็นได้ชัด พร้อมชี้ "ฟ้า-ขาว" ชุดนี้แย่กว่าชุดก่อนๆ
  • เดอบรอยน์เชื่อจะทำผลงานดีขึ้นกับเบลเยียม
    เดวิน เเดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม เชื่อจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจวกเล่นงั้นๆ เวลาลงรับใช้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ชี้ก่อนหน้านี้ตัวเองไม่ได้โชว์ฟอร์มเต็มที่ แต่นับจากนี้ไปจะมีบทบาทมากกว่าเดิม
  • ชากิรี่โวสวิตเซอร์แลนด์ตายยาก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โวทีมตนโชว์ให้เห็นแล้วถึงการเป็นยอดนักสู้ หลังพลิกเชือด เซอร์เบีย 2-1 ระบุสองปีก่อนไม่เคยทำอะไรแบบนี้ได้
  • เยอรมันจะอยู่หรือไป! เช็กตารางบอลโลก2018 พร้อมถ่ายทอดสด
    เวิลด์คัพฉบับรัสเซีย มีทีมตกรอบไปแล้ว 5 ทีม วันนี้จะมีทีมไหนตามไปอีกหรือไม่ มาเช็กโปรแกรมกันว่า ตารางบอลโลก2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้ มีชาติไหนลงสนามบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »