ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาราโดน่าเสนอแผนเด็ดช่วยอาร์เจนตินาเข้ารอบ

มาราโดน่าเสนอแผนเด็ดช่วยอาร์เจนตินาเข้ารอบ

Posted 23/06/2018 by siamsport

"เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เสนอตัวเข้าไปพูดคุยกับนักเตะชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 บอกมีวิธีปลุกใจที่จะทำให้ทุกคนสู้แบบถวายหัวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เสนอตัวเข้าไปเป็นกาวใจในการฝึกซ้อมของนักเตะ "ฟ้า-ขาว" เพื่อช่วยให้ทีมรักมีโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย หลังจากกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

อาร์เจนตินา ลงเตะในฟุตบอลโลก ไปแล้ว 2 นัด เพิ่งมีแค่ 1 คะแนนเท่านั้น จากการเสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 และแพ้ โครเอเชีย ขาดลอย 0-3  ทำให้เกมสุดท้ายต้องเอาชนะ ไนจีเรีย ให้ได้เยอะที่สุด และลุ้นให้ ไอซ์แลนด์ ไม่ชนะ โครเอเชีย ด้วย

นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า นักเตะในทัพ "ฟ้า-ขาว" อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ  ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ เทรนเนอร์ของทีม และสื่อบางเจ้าในอาร์เจนตินาก็รายงานว่ากลุ่มนักเตะได้มีการประชุมกัน และลงมติว่า ซามปาโอลี่ ควรจะโดนไล่ออกตั้งแต่ตอนนี้เลย โดยให้ ฮอร์เค่ บูร์รูชาก้า มาคุมทีมแทนในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะเจอกับ ไนจีเรีย วันอังคารที่ 26 มิถุนายนนี้

มาราโดน่า ที่เคยพา "ฟ้า-ขาว" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ในฐานะนักเตะ และเคยคุมทีมชาติอาร์เจนตินา มาแล้ว เผยว่า "ผมเล่นด้วยชีวิตเวลาที่ใส่เสื้ออาร์เจนตินาลงสนาม ตำนานอย่าง ซิเมโอเน่, เรดอนโด้, รุจเจรี่, คานิกเกลีย, ฟิโลล, ลูเก้ และ กาเยโก้ ก็ทำแบบนี้เหมือนกัน ผมต้องการลงไปคุยกับนักเตะชุดนี้ และทำให้พวกเขารู้ว่า มันมีความหมายมากแค่ไหนในการสวมเสื้อทีมชาติ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเบิ้ลนำดาวซัลโว! อาซาร์กดอีก2 เบลเยี่ยมยำตูนีเซีย จ่อลิ่ว16ทีม
    โรเมลู ลูกากู และเอเด็น อาซาร์ ช่วยกันยิงคนละ 2 ประตูพาเบลเยียมถล่มตูนีเซีย 5-2 เป็นการชนะสองเกมติดขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวของกลุ่มจี จ่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เต็มที โดยดาวยิงจากแมนฯ ยูไนเต็ดยังขึ้นไปนำดาวซัลโวร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จำนวน 4 ประตูเท่ากัน
  • ซาลาห์ได้เป็นประชาชนกิตติมศักดิ์รัฐเชเชน
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ได้รับยศประชาชนกิตติมศักดิ์ของสาธารณรัฐเชเชนจาก รามซาน คาดีรอฟ ผู้นำของที่นั่น โดย คาดีรอฟ ชื่นชอบ ซาลาห์ มากๆ
  • เปอตีต์ชี้เมสซี่สู้โรนัลโด้ไม่ได้เรื่องความเป็นผู้นำ
    เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ระบุ ในด้านความเป็นผู้นำนั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก อาร์เจนตินา ด้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ โปรตุเกส อย่างเห็นได้ชัด พร้อมชี้ "ฟ้า-ขาว" ชุดนี้แย่กว่าชุดก่อนๆ
  • เดอบรอยน์เชื่อจะทำผลงานดีขึ้นกับเบลเยียม
    เดวิน เเดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม เชื่อจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังถูกจวกเล่นงั้นๆ เวลาลงรับใช้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ชี้ก่อนหน้านี้ตัวเองไม่ได้โชว์ฟอร์มเต็มที่ แต่นับจากนี้ไปจะมีบทบาทมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »