ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชิงแต้มสำคัญ!โปแลนด์ฟัดโคลอมเบีย, 'เลวาน' วัดคม 'ฟัลเกา' บอลโลก

ชิงแต้มสำคัญ!โปแลนด์ฟัดโคลอมเบีย, 'เลวาน' วัดคม 'ฟัลเกา' บอลโลก

Posted 24/06/2018 by siamsport



ศึกชิงแต้มสำคัญทีมใดพลาดท่าจ่อตกรอบทันที...ทีมชาติโปแลนด์ มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำล่าสกอร์ เกมพบ ทีมชาติโคลอมเบีย ที่มี ราดาเมล ฟัลเกา สอยตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง) คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ TV5, เวลา : 01.00 น.
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง)
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
โปแลนด์   -   โคลอมเบีย 
ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ TV5, เวลา : 01.00 น.

สนาม : คาซาน อารีน่า   
    อดัม นาวัลก้า เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ ได้รับข่าวดีจากทีมแพทย์และทีมโค้ชก่อนเกมนัดนี้เมื่อ คามิล กลิค ปราการหลังตัวเก่งที่เจ็บจนเกือบชวดทัวร์นาเมนต์นี้กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดกันว่าจะได้โอกาสลงสนามคุมเกมรับทันที



    เกมแรกโปแลนด์เริ่มด้วยระบบ 4-4-1-1 ก่อนปรับมาเป็น 3-5-2 ในช่วงหลัง แต่เป็นระบบที่พวกเขาเคยเล่นมาแล้ว ทำให้เชื่อว่านัดนี้นาวัลก้าจะใช้ระบบหลัง 3 นี้อีกครั้ง โดยมีกลิคกลับมาเป็นหัวใจให้แนวรับ

    ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ ริมเส้นตัวเก๋าลงสนามนัดที่ 100 ในเกมก่อนและทำผลงานน่าผิดหวังคาดว่าจะเป็นแค่สำรอง โดยดัน ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ยืนเป็นวิงแบ็กด้านขวา


    แนวรุกยังต้องพึ่งพา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมือนเดิม ขณะที่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ก็น่าจะได้ลงสนามต่อไป สนับสนุนโดย พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ คามิล โกรซิชกี้

    ทีม ''โลส กาเฟเตโรส'' ของ โฮเซ่ เปเกร์มัน ผิดหวังสุดๆ เมื่อพาทีมแพ้ให้ญี่ปุ่น 1-2 ในนัดแรกทำให้เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยสถานเดียวเท่านั้น


    ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ลงได้แค่สำรองในเกมแรก นัดนี้ฟิตสมบูรณ์ต้องออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม วิลมาร์ บาร์ริออส กองกลางอีกรายก็จะกลับมาพร้อมช่วยทีมเช่นกัน

    การ์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวรับที่ดันทะลึ่งทำแฮนด์บอลจนโดนไล่ออกตั้งแต่ต้นเกมแพ้ญี่ปุ่น ติดโทษแบนแน่นอน ทำให้ อาเบล อากีลาร์ หรือ มาเตอุส อูริเบ้ คนใดคนหนึ่งจะได้ลงแทน ประสานงานกับ เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า


    แนวรุก ฮวน กินเตโร่ ทำผลงานได้ดีอาจมีโอกาสลงต่อเนื่อง หมายความว่า โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ มีโอกาสหลุดโผ ส่วน ฮวน กวาดราโด้ ยังลงเล่นต่อไป เช่นเดียวกับดาวยิงอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    โปแลนด์ (3-5-2) : วอยเชียค เชสนี่ - มิชาล ปาซดาน, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค - ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คามิล โกรซิชกี้, มาร์เชย์ รีบุส - อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

    โคลอมเบีย (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า - ซานติอาโก้ อารีอาส, ดาวินซอน ซานเชซ, เยร์รี่ มีน่า, โยฮัน โมฮีก้า - เจฟเฟร์ซอน เลร์ม่า, อเบล อากีลาร์ - ฮวน กวาดราโด้, ฮาเมส โรดริเกซ , ฮวน กินเตโร่  - ราดาเมล ฟัลเกา
   
    ผู้ตัดสิน : เซซาร์ อาร์ตูโร่ รามอส (เม็กซิโก)

ข้อมูลที่น่าสนใจ
- ทั้งสองทีมเคยเจอกันหนึ่งครั้งในเกมอุ่นเครื่องเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปรากฏว่าโคลอมเบียเป็นฝ่ายบุกชนะ 2-1
- การเสียท่าให้เซเนกัล 1-2 ในนัดแรกคือความพ่ายแพ้เกมแรกของโปแลนด์จาก 4 นัดหลังสุด ที่เหลือชนะ 2 เสมอ 1
- โปแลนด์เสมอคู่แข่งแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลัง ที่เหลือชนะ 2 แพ้ 3
- มีสกอร์รวมเกิดขึ้นทะลุ 2.5 ประตูตลอด 4 นัดหลังสุดของโปแลนด์
- โคลอมเบียแพ้แค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด นั่นคือวันที่แพ้ญี่ปุ่นเกมที่แล้วนั่นเอง ที่เหลือชนะ 2 เสมอ 2
- มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ลูกเกิดขึ้นใน 4 จาก 6 เกมหลังสุดที่โคลอมเบียลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิง 1 จ่าย 1! มาร์โก รอยส์ ได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คู่เยอรมนี-สวีเดน
    มาร์โก รอยส์ ได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คู่เยอรมนี-สวีเดน หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ทัพ “อินทรีเหล็ก” พลิกกลับมาชนะ 2-1 แบบบีบหัวใจสุดๆ
  • โครสฮีโร่ซัดชัยทดเจ็บ! เยอรมันดราม่าแซงสวีเดนหืดจับลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย
    "แชมป์เก่า" เยอรมัน คว้าสามแต้มแรกในเวิลด์ คัพหนนี้ได้สำเร็จ หลังโดนทัพไวกิ้งยิงขึ้นนำ ก่อนที่ครึ่งหลังแข้งอินทรีเหล็กจะเล่นถวายหัวรัวสองประตูจาก มาร์โค รอยส์ ก่อนที่จะมาเฮในช่วงทดเวลาเจ็บจากประตูชัยของ โทนี่ โครส ที่ตะบันฟรีคิกสุดงามเป็นประตูชัยให้ทีมเก็บชัยชนะ เพิ่มโอกาสในการลุ้นเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • เม็กซิโกจ่อเข้ารอบใส "ซน"ยิงปลอบใจเกาหลีใต้ไล่ไม่ทัน
    เม็กซิโกโชว์ฟอร์มได้ตามความคาดหมายเฉือนเอาชนะเกาหลีใต้ 2-1 ในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มเอฟ นับเป็นการชนะ 2 เกมติดต่อกันจ่อเข้ารอบเต็มที โดยเกมนี้จังโก้ได้ประตูจาก การ์ลอส เวล่า จากจุดโทษ และ ชิชาริโต้ ส่วนเกาหลีใต้มาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ซน ฮึง-มิน แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ทำให้โอกาสเข้ารอบของทีมโสมขาวเหลือน้อยเต็มทีเพราะเกมสุดท้ายต้องเอาชนะเยอรมันให้สถานเดียวรวมถึงต้องลุ้นให้เยอรมันเอาชนะสวีเดนให้ได้ในเกมคืนนี้ด้วย
  • เปิดสถิติเบลเยี่ยม อาซาร์ยอด ลูกากูทั้งยอดทั้งเยี่ยม!
    เปิดสถิติฟุตบอลโลก 2018 คู่ระหว่าง เบลเยียม กับ ตูนิเซีย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาหลายอย่าง โดยเฉพาะกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »