ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!แฟนตัวยงเมสซี่ฆ่าตัวตายหลังแพ้โครเอเชีย

ช็อก!แฟนตัวยงเมสซี่ฆ่าตัวตายหลังแพ้โครเอเชีย

Posted 24/06/2018 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มอินเดียรายหนึ่ง ทิ้งจดหมายลาตายหลังเกมที่ อาร์เจนตินา แพ้ โครเอเชีย ก่อนเพิ่งเจอเป็นศพในแม่น้ำ เผยประวัติเป็นกองเชียร์พันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่    

ดินู อเล็กซ์ หนุ่มอินเดีย วัย 30 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ถูกพบเป็นศพที่แม่น้ำในรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากทิ้งจดหมายลาตายตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว   

"มุมไบ มิร์เรอร์" สื่ออินเดีย เผยว่า ดินู ซึ่งทำงานเป็นนักบัญชีที่บริษัทแห่งหนึ่ง ได้เขียนจดหมายลาตายหลังจบเกมที่ อาร์เจนตินา แพ้ โครเอเชีย เละเทะ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนหายตัวออกจากบ้าน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบศพบริเวณแม่น้ำที่ห่างจากบ้านของเขาไปราว 7 กิโลเมตร   

จดหมายลาตายของ ดินู เขียนไว้ว่า "มันไม่มีอะไรเหลือในชีวิตของผมอีกแล้ว ผมกำลังจะกระโจนเข้าสู่ความตาย ไม่มีใครต้องรับผิดชอบกับความตายของผม"     

ดินู เป็นแฟนบอลตัวยงของ เมสซี่ โดยในห้องของเขาเต็มไปด้วยของที่ระลึกและโปสเตอร์ของดาวยิง บาร์เซโลน่า และมีโน้ตที่เขาเขียนถึงแข้งอาร์เจนไตน์ว่า "เมสซี่ ชีวิตของผมมีเพื่อคุณ ผมกำลังรอคุณชูถ้วยแชมป์ ทีมของผมกำลังเริ่มต้นเส้นทาง แบกชีวิตของผมไว้"   

ทั้งนี้ อาร์เจนตินา ลงเตะในฟุตบอลโลก ไปแล้ว 2 นัด เพิ่งมีแค่ 1 คะแนนเท่านั้น จากการเสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 และแพ้ โครเอเชีย 0-3 แต่ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบ โดยที่เกมสุดท้ายต้องเอาชนะ ไนจีเรีย ให้ได้เยอะที่สุด และลุ้นให้ ไอซ์แลนด์ ไม่ชนะ โครเอเชีย ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »