ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ลั่นไม่เลิกเล่นทีมชาติหากไม่ได้แชมป์โลก

เมสซี่ลั่นไม่เลิกเล่นทีมชาติหากไม่ได้แชมป์โลก

Posted 25/06/2018 by siamsport

"ตายตาไม่หลับ" ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ยันยังไม่เลิกเล่นให้ อาร์เจนตินา แน่นอนหากยังไม่สามารถทำภารกิจนำบ้านเกิดคว้าแชมป์โลก ได้ ระบุฝันมาตลอดจะได้ชูถ้วยเวิล์ด คัพ และขนลุกทุกครั้งที่นึกถึงสิ่งนี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศก้องโลกตนไม่ยอมเลิกเล่นให้ทัพ "ฟ้าขาว" หากยังไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ ทั้งๆ ที่การเล่นในระดับสโมสรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาล

อาร์เจนตินา ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมแรกทำได้เพียงเสมอ ไอซ์แลนด์ และแพ้ยับ โครเอเชีย 0-3 ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ของพวกเขาล่อแล่ที่จะร่วงตกรอบเต็มที และในแมตช์สุดท้ายดวล ไนจีเรีย ต้องชนะให้ได้เยอะๆ ถึงจะมีลุ้นตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย (แม้ชนะก็ไม่แน่ว่าจะได้เข้ารอบถ้า ไอซ์แลนด์ ชนะ โครเอเชีย หลายประตู)

เมสซี่ เปิดใจว่า "มันมีความหมายมากๆ เพราะ อาร์เจนตินา กับฟุตบอลโลก เป็นอะไรที่สุดพิเศษ และสำหรับตัวผมก็เช่นกัน ผมฝันมาตลอดว่าจะได้เห็นตัวเองชูถ้วยเวิลด์ คัพ และจากนั้นจะได้เห็นผู้คนในประเทศมีอารมณ์ร่วมกับความสำเร็จนี้ ผมขนลุกตลอดเมื่อคิดเกี่ยวกับช่วงเวลานั้น"

"มันคงทำให้ชาวอาร์เจนไตน์หลายล้านคนทั่วโลกมีความสุข ดังนั้นเราอย่าหยุดที่จะฝันถึงสิ่งนี้ ผมคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ มาแล้วมากมาย แต่ผมเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะทำสิ่งนี้ให้ได้ ผมไม่ยอมเลิกเล่นทีมชาติหากยังไม่ได้แชมป์โลกกับประเทศของผม" เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสจ่ายขั้นเทพ! โคลอมเบียเขี่ยโปแลนด์ร่วงชี้ชะตาเซเนกัลนัดสุดท้าย
    โคลอมเบีย คืนฟอร์มเก่งจนได้หลังไล่ถล่มโปแลนด์ไม่ซ้ำหน้า 3-0 แต่ที่โชว์ฟอร์มสุดเด่นกลายเป็น ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่หายเจ็บกลับมาก่อนร่ายมนต์จ่ายสุดงามให้เพื่อนยิงถึงสองเม็ด ซิวสามแต้มสำคัญพร้อมเขี่ยโปแลนด์ตกรอบแบ่งกลุ่ม โดย โคลอมเบีย จะต้องไปชี้ชะตากับ เซเนกัล ในแมตช์สุดท้าย ในเกมฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไฟท์โตะ! ญี่ปุ่นตาม2รอบไม่จำนน ไล่บี้แบ่งแต้มเซเนกัลลุ้นสนุกนัดท้าย
    แม้ญี่ปุ่นจะโดนเซเนกัลขึ้นนำถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ทัพซามูไรโชว์พลังเลือดนักสู้ด้วยการไล่กลับมาตีเสมอเซเนกัล 2-2 โดยได้ เคสุเกะ ฮอนดะ เป็นซุปเปอร์ซับลงมายิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมมี 4 แต้มเท่ากันต้องไปลุ้นเข้ารอบกันถึงเกมสุดท้าย ในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มเอช วันที่ 24 มิถุนายน
  • อังกฤษ 6-1 ปานามา
    อังกฤษ 6-1 ปานามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »