ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อนาย!ป็อกบาน้อมรับการตัดสินใจมูรินโญ่เสมอ

เชื่อนาย!ป็อกบาน้อมรับการตัดสินใจมูรินโญ่เสมอ

Posted 25/06/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าพ่อทรงผม เผยตนรู้สึกแปลกๆ กับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่ามา แต่น้อมรับสถานการณ์นี้เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คงมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมแฟชั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนรู้สึกแปลกใจมากๆ ที่หลุดตำแหน่งตัวจริงหลายแมตช์ในการเล่นให้ "ผีแดง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กระนั้นก็พร้อมน้อมรับการตัดสินใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส

มิดฟิลด์ค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ทำผลงานไม่ค่อยโสภาสถาพรกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลที่สอง โดยเขามักจะโดนถอดจาก 11 ตัวจริงหลายแมตช์ โดย ป็อกบา ที่มีสถิติเมื่อซีซั่น 2017-18 ด้วยการทำ 10 แอสซิสต์ กับ 6 ประตูในเกมพรีเมีรย์ลีก น้อมรับการตัดสินใจของ "เฮียมู" และหวังจะพัฒนาฟอร์มตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้

อดีตดาวเตะยูเวนตุส เปิดใจว่า "มีหลายๆ สิ่งที่เกี่ยวกับ มูรินโญ่ ที่เราสามารถพูดได้ แต่ไม่มีอะไรมากมายหรอก หลายๆ สิ่งที่ทำให้คุณเติบโตขึ้น ผมไม่เคยเจอกับประสบการณ์แบบนี้เลย การต้องนั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังจากที่เป็นตัวจริงมาตลอด นี่เป็นงานของโค้ช นี่เป็นบทบาทของเขา ผมจำเป็นต้องน้อมรับ และก็อย่างที่ผมพูดมาตลอด คำตอบอยู่ในสนามเท่านั้น"

ทั้งนี้ ป็อกบา ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ฝรั่งเศส ทั้งในแมตช์ชนะ ออสเตรเลีย และ เปรู ในศึกฟุตบอลโลก 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »