ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อียิปต์ แถลงยืนยัน ซาลาห์ ยังมีความสุขกับทีมและไม่คิดลาทีมชาติ

อียิปต์ แถลงยืนยัน ซาลาห์ ยังมีความสุขกับทีมและไม่คิดลาทีมชาติ

Posted 25/06/2018 by ข่าวสด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสออกมาว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวความหวังของทีมชาติอียิปต์ ส่อแววเลิกเล่นทีมชาติ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกนำไปโยงกับเรื่องการเมือง ตามที่มีข่าวว่า รามซาน คาดีรอฟ ผู้นำรัฐบาลท้องถิ่นเชเชน ได้มอบสิทธิ์เป็นประชากรกิตติมศักดิ์ของเชนเนีย แต่ล่าสุดสมาคมฟุตบอลฟาโรห์ ยืนยันว่า ซาลาห์ ไม่ได้มีปัญหากับทีมชาติแต่อย่างใด

โดยแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ระบุว่า “รายงานข่าวที่บอกว่า ซาลาห์ ต้องการจะอำลาทีมชาติไม่ใช่เรื่องจริงเลย โมยังอยู่กับเรา และเขามีความสุขดีในแคมป์ เขายังกินข้าวและหัวเราะกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงการซ้อมเขาก็ทำได้เยี่ยม และนั่นหมายความว่ามันไม่มีปัญหาอะไร”

สำหรับ ซาลาห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมชาติอียิปต์ มาเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย แต่สุดท้ายพวกเขาต้องตกรอบแรกอย่างแน่นอนแล้ว หลังแพ้รวดใน 2 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรตุเกสขอแต้มเดียวฉลุย! 'โรนัลโด้' นำกระซวกอิหร่านที่ต้องเฮเท่านั้น
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส ขอเพียงผลเสมอก็จะการันตีเข้ารอบทันทีโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลงยิงต่อ เกมพบ อิหร่าน ที่ผลชัยเท่านั้นจะส่งพวกเข้าเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และ True4U, เวลา : 01.00 น.
  • การสัมภาษณ์ทีมชาติฝรั่งเศส
    การสัมภาษณ์ทีมชาติฝรั่งเศส:ปอล ปอกบา,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่
  • เล่นเพื่อศักดิ์ศรี!อียิปต์ส่ง 'ซาลาห์' ลุ้นโป้งชัยแรกบอลโลกนัดพบซาอุดีอาระเบีย
    แม้ทั้งสองทีมจะตกรอบเรียบร้อยแล้วแต่นัดนี้มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน..ทีมชาติอียิปต์ เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงยิงประตู เกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย) คืนวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และ Amarin TV, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018
  • ศึกสำคัญ!อุรุกวัยดวลรัสเซียเดิมพันแชมป์กลุ่มเอ
    ออสการ์ ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัยฟอร์มสด คว้าชัย 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่น พร้อมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย การจัดทัพยังไม่ประมาทใช้ หลุยส์ ซัวเรซ นำซัดเช่นเคย ทางด้าน สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัย 2 นัดติด พร้อมตีตั๋วเข้ารอบเช่นกันมี เดนิส เชรีเชฟ ลงบู๊สู้ โดยทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเท่ากัน แต่เจ้าภาพมีประตูได้เสียดีกว่าจึงรั้งจ่าฝูงเวลานี้ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 คืนวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00) ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »