ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาตามนัด!แฟนบอลสาวดาวโป๊โผล่เชียร์รัสเซียฉะอุรุกวัย

มาตามนัด!แฟนบอลสาวดาวโป๊โผล่เชียร์รัสเซียฉะอุรุกวัย

Posted 26/06/2018 by siamsport

แน่วแน่ตามเชียร์ "หมีขาว" อย่างจริงจัง! แม้จะถูกเปิดเผยตัวตนเป็นถึงนางเอกหนังเอ็กซ์ไปแล้วแท้ๆ แต่ นาตาเลีย เนมชิโนว่า ก็ยังมาโผล่โชว์เด็ดบนอัฒจันทร์ พร้อมโบกธงเชียร์รัสเซียเหมือนเดิมในนัดปะทะ "จอมโหด" ส่งท้ายรอบแรกบอลโลก

ทีมชาติรัสเซียยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างหนักแน่นและมั่นคงจาก "แฟนบอลที่เซ็กซี่ที่สุด" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อ นาตาเลีย เนมชิโนว่า นางเอกหนังโป๊ ยังคงเข้ามาส่งเสียงเชียร์อีกครั้งในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้ายที่พบกับ อุรุกวัย เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่สนาม คอสมอส อารีน่า เมืองซามารา ประเทศรัสเซีย

แม้จะถูกนักสืบออนไลน์ติดตามเสาะหาจนทราบว่าเธอเป็นถึงดาราหนังเอ็กซ์ที่มีหลากหลายชื่อในวงการ อาทิ นาตาลี เนมต์ชิโนว่า, นาตาเลีย อันดรีว่า, เดไลล่าห์ จี, ดานิก้า, อแมนด้า, อัสย่า และ แอนนาเบลล์ ไปแล้วก็ตาม แต่ เนมชิโนว่า ก็อุตส่าห์มาขโมยซีนบนอัฒจันทร์ พร้อมตกเป็นเป้าหมายในการบันทึกภาพของเหล่าบรรดาตากล้องจากสำนักข่าวทั่วโลกอีกครั้งในเกมดังกล่าว

 สำหรับเกมปะทะ "จอมโหด" นั้น ดาวโป๊วัย 28 ปี ที่มีดีกรีนางงาม "มิสมอสโก 2007" สวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวตัวสั้นเต่อที่มีคำว่า "รัสเซีย" สีแดงปรากฎอยู่ใต้ราวนม และนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง แถมยังสวมรัดเกล้าโบราณของเมือง "หมีขาว" พลางโบกธงชาติเหมือนเช่น 2 นัดก่อนหน้านี้ที่ รัสเซีย ชนะ ซาอุดีอาระเบีย 5-0 และชนะ อียิปต์ 3-1 มาก่อนแล้วนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »