ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปรูร่วงแต่เฮบอลโลกหนแรกรอบ40ปี ส่งออสเตรเลียช้ำกลับบ้านมีแต้มเดียว

เปรูร่วงแต่เฮบอลโลกหนแรกรอบ40ปี ส่งออสเตรเลียช้ำกลับบ้านมีแต้มเดียว

Posted 27/06/2018 by siamsport

แม้จะตกรอบไปแล้วแต่เปรูปิดท้ายด้วยการเอาชนะออสเตรเลีย 2-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยในบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี ส่วนออสเตรเลียตกรอบบอลโลกครั้งนี้ด้วยการเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น ในฟุตบอลโลก 2018 นัดสุดท้ายกลุ่มซี วันที่ 26 มิถุนายน

ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
ออสเตรเลีย (3) - เปรู (4)

 สนาม : ฟิสท์ โอลิมปิก สเตเดี้ยม

    ทีมชาติออสเตรเลีย อันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ จะพบ เปรู บ๊วยของกลุ่ม ซึ่งไม่มีคะแนน และตกรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อยแล้ว

    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือชาวดัตช์ของออสเตรเลียวัย 66 ปี นำทีมไม่ชนะ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากเสมอ เดนมาร์ก คู่แข่งกลุ่ม ซี 1-1 ในบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เกมนี้ยังนำมาโดย มิเล่ เยดินัค และ อารอน มอย

    ส่วน เปรู ของ ริคาร์โด้ กาเรก้า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์นำทีมลงเล่นล่าสุดแพ้ ฝรั่งเศส 0-1 เกมนี้ยังใช้ เปาโล เกร์เรโร่ หัวหอกกัปตันทีมเป็นความหวังในแดนหน้า

    น.18 เปรู ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เปาโล เกร์เรโร่ โยนจากซ้ายไปให้ อันเดร การ์รีโย่ ที่เติมขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนฮาล์ฟวอลเลย์บอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    หลังจากนั้นออสเตรเลียพยายามทำเกมรุกเข้าไปกดดันแนวรับของเปรู และนาทีที่ 25 โทมี่ โรจิช ยิงในเขตโทษแต่ก็โดนบล็อคได้ จากนั้นร๊อบบี้ ครูส หลุดเข้าไปแต่เป็นการล้ำหน้าเสียก่อน

    ช่วงนาทีที่ 32 ออสเตรเลียสวนกลับมา ร๊อบบี้ ครูส จิ้มบอลหน้าประตูแต่หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และเกมโดยรวมนั้นออสเตรเลียทำได้ดีกว่าและได้ลูกฟรีคิกเปิดเข้าไปจากทางขวาให้ อาซิซ เบฮิช แบ็คซ้ายโหม่งแต่หลุดออกทางเสาไกล และจบลงครึ่งแรกเปรูนำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลัง เริ่มมาเพียง 5 นาที เปรูได้ประตูนำห่าง 2-0 เปาโล เกร์เรโร่ ได้ตวัดยิงในกรอบเขตโทษบอลผ่านมือ แม็ทธิว ไรอัน เข้าประตูไป

    หลังจากนั้นยังเป็นเปรูที่บุกได้มากกว่าแต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เปรูเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยในบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี พร้อมจบเป็นอันดับที่ 3 ส่วนออสเตรเลียจบด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2018 นัดสุดท้ายกลุ่มซี
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ออสเตรเลีย : แม็ทธิว ไรอัน - จอช ริสดอน, เทรนท์ เซนสบิวรี่, มาร์ค มิลลิแกน, อาซิซ เบฮิช - มิเล่ เยดินัค, แอรอน มอย - แม็ทธิว เล็คกี้, ร็อบบี้ ครูส, ทอม โรกิช - โทมี่ ยูริช

    เปรู : เปโดร กาเยเซ่ - หลุยส์ อัดวินกูล่า, คริสเตียน รามอส, อันเดร์ซอน ซานตามาเรีย, มิเกล เตราโก้ - เรนาโต้ ตาเปีย, โยชิมาร์ โยตุน - อันเดร การ์รีโย่, คริสเตียน กวยวา, เอดิซอน ฟลอเรส - เปาโล เกร์เรโร่ (กัปตันทีม)

    ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »