ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มันส์แน่!เยอรมันรุกเต็มสูบดวลเกาหลีใต้ชี้ชะตากลุ่มเอฟ

มันส์แน่!เยอรมันรุกเต็มสูบดวลเกาหลีใต้ชี้ชะตากลุ่มเอฟ

Posted 27/06/2018 by siamsport

ทัพ ''แทกึก วอร์ริเออร์ส'' ของนายใหญ่ ชิน แท-ยง พ่ายในฟุตบอลโลก 2 นัดติดโอกาสเข้ารอบอย่างแรกคือต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นและลุ้นให้ สวีเดน แพ้ เม็กซิโก เพื่อวัดกันที่ประตูได้เสียแดนหน้ายังคงไว้ใจ ซน ฮึง-มิน เช่ยเคย ทางด้าน แชมป์เก่า ''อินทรีเหล็ก'' ที่ โยอาคิม เลิฟ ไม่มีทางเลือกเช่นกันเป้าหมายคือ 3 แต้มและยิงให้เยอะที่สุด มี โทนี่ โครส ฮีโร่จากเกมที่แล้วนำทัพลุย ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00)


ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย
วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
เกาหลีใต้ (4) - เยอรมัน (2)
ถ่ายทอดสดเวลา : (เวลา : 21.00) : True Sport HD3,True4U

สนาม : คาซาน อารีน่า, คาซาน, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

ทัพ ''แทกึก วอร์ริเออร์ส'' ภายใต้การคุมทีมของ ชิน แท-ยง ผลงานช่วงอุ่นเครื่องไม่น่าประทับใจอย่างหนัก ขณะที่ผลงานในฟุตบอลโลก 2 นัด ปราชัยหวิดทั้ง 2 นัดต่อสวีเดน 0-1 ตามด้วยเม็กซิโก 1-2

สภาพทีมขาดแค่ พัค จู-โฮ แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังต้องพักยาว ทำให้ คิม มิน-วู จะได้ยืนแบ็กซ้ายตัวจริง ตำแหน่งที่เหลือสื่อแดนกิมจิระบุว่า ชินจะยึดชุดเดิมจากเกมแพ้เม็กซิโกทั้งหมดต่อไป 

ด่านสุดท้ายวาง โช ฮยอน-วู นายด่านจากแทกู เอฟซี ที่ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแบบพลิกโผลงเฝ้าเสา เกมรุกดัน ซน ฮึง-มิน ขึ้นไปยืนหน้าเป้า และให้ มุน ซอน-มิน, อี แจ-ซอง กับ ฮวาง ฮี-ชาน คอยปั้นเกมสนับสนุน

 

ด้านแชมป์เก่า ''อินทรีเหล็ก'' ภายใต้การคุมทีมของ โยอาคิม เลิฟ ประเดิมสนามด้วยการพลิกล็อกแพ้ต่อเม็กซิโก 0-1 ก่อนจะมาโกงความตายพลิกแซงเอาชนะสวีเดน 2-1 จากฟรีคิกช่วงทดเจ็บของ โทนี่ โครส นาทีที่ 90+5 จนกุมชะตาเข้ารอบไว้ในมือ

ปัญหาเพิ่มเติมคือ หมดสิทธิ์ใช้งาน เยโรม บัวเต็ง ที่ติดโทษแบนหลังถูกใบเหลือง-แดง นัดล่าสุด แต่จะได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ฟิตกลับมาจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หรือ นิคลาส ซือเล่

เกมรุกมีแนวโน้มปรับส่ง มาริโอ โกเมซ ลงตัวจริงยืนหน้าเป้า และถอย ติโม แวร์เนอร์ ลงมาลากเลื้อยริมเส้นฝั่งซ้ายปั้นเกมร่วมกับ มาร์โค รอยส์ และ โธมัส มุลเลอร์

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกาหลีใต้ (4-2-3-1) : โช ฮยอน-วู - อี ยง, คิม ยอง-กวอน, จาง ฮยอน-ซู, คิม มิน-วู - คี ซุง-ยอง, ชู เซ-จง - มุน ซอน-มิน, อี แจ-ซอง, ฮวาง ฮี-ชาน - ซน ฮึง-มิน

เทรนเนอร์ : ชิน แท-ยอง

เยอรมัน (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - โยชัว คิมมิช, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ (นิคลาส ซือเล่), มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โยนาส เฮคเตอร์ - อิลคาย กุนโดกัน โทนี่ โครส - โธมัส มุลเลอร์, มาร์โค รอยส์, ติโม แวร์เนอร์ - มาริโอ โกเมซ

เทรนเนอร์ : โยอาคิม เลิฟ

ผู้ตัดสิน : มาร์ค ไกเกอร์ (สหรัฐอเมริกา)

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- สองทีมนี้เคยเจอกันในศึกฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 ครั้ง นั่นคือในปี 2002 ที่เกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพร่วม และ 1994 ผลปรากฏว่า เยอรมันเอาชนะ 1-0 กับ 3-2 ตามลำดับ
- อย่างไรก็ตาม หวดกันหนล่าสุดในแมตช์อุ่นเครื่อง ปี 2004 เป็นทีมโสมขาวขยี้อินทรีเหล็ก 3-1
- เกาหลีใต้แพ้มา 4 จาก 5 นัดหลังสุดทุกรายการ รวมถึงสองเกมแรกศึกฟุตบอลโลก ที่พวกเขาปราชัยรวด
- ทีมพลังโสมชนะแค่หนเดียวจากการเล่น 8 นัดหลังสุด ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ถึง 6
- เยอรมันชนะแค่ 2 จาก 8 เกมหลังสุดในทุกรายการ ที่เหลือเสมอ 3 แพ้ 3
- มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ประตูเกิดใน 3 จาก 4 นัดล่าสุดที่ทีมเมืองเบียร์ลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นฮอต! อาร์เจนตินาปลดแอกซัดไนจีเรียเข้ารอบ
    เกมสุดมันส์เมื่อคืนที่ผ่านมา จบลงชัยชนะแบบสุดดราม่าของอาร์เจนติน่า แม้จะเป็นงานแสนลำบากแต่พวกเขาก็ยังฝ่าฟันผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ต้องชมหัวใจจิตหัวใจพวกเขาจริงๆ แต่ในเกมมีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย เรามาสรุปประเด็นในเกมนี้กัน
  • ไม่เก่งเท่าเล่นสโมสร! สื่อกระทิงตีข่าว สเปน ส่อดร็อป เด เคอา หลังฟอร์มไม่ค่อยดี
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู สเปน อาจถูกดร็อปในรอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจตลอดรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา
  • ซามปาโอลี ชี้ฟ้าขาวต้องเล่นเพื่อ เมสซี – โรห์ร โอดไนจีเรียขาดประสบการณ์
    ฆอร์เก ซามปาโอลี กุนซือ “ฟ้าขาว”อาร์เจนตินา เผยหลังเฉือนชนะ “อินทรีมรกต”ไนจีเรีย 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน โดยชี้ว่าทีมจำเป็นต้องทำให้ ลิโอเนล เมสซี เล่นได้อย่างสบาย
  • ไอซ์แลนด์ 1 - โครเอเชีย 2
    อีวาน เปริซิช ซัดประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมพา โครเอเชีย เฉือนเอาชนะ ไอซ์แลนด์ หวุดหวิด 2-1 ทั้งที่ส่งสำรองเกือบยกทีมคว้าชัยสามนัดติดซิวแชมป์กลุ่ม ดี ทะยานเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพบกับ เดนมาร์ก ส่วน ไอซ์แลนด์ น้องใหม่บอลโลกหนนี้ต้องน้ำตาตกร่วงรอบแบ่งกลุ่ม ในเกมฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »