ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสชนาธิปดีต่อเนื่อง ขนมชื่อดังขอขยายสัญญาพรีเซนเตอร์

กระแสชนาธิปดีต่อเนื่อง ขนมชื่อดังขอขยายสัญญาพรีเซนเตอร์

Posted 27/06/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ที่อยู่ในระหว่างการซ้อมกับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรต้นสังกัดใน เจลีก ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะกลับมาแข่งอีกครั้งหลังจบฟุตบอลโลก 2018

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมกันอย่างต่อเนื่องที่สนาม มิโนยาซาว่า โดยการซ้อมวันนี้มีฝนโปรยปรายลงมาทำให้มีการซ้อมเพียงแค่ช่วงเช้าเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นการซ้อมลงทีมแบ่งข้าง และเล่นเวทเทรนนิ่งเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ขณะที่ช่วยเย็นนั้นปล่อยพัก เนื่องจากในวันที่ 28 มิ.ย.61 ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม มหาวิทยาลัยซัปโปโร ที่สนามมิยาโนซาว่า เวลา 10.30น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชม.

ขณะเดียวกันกระแสความดังของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับการมาร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อขนมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง นามาระ บาม ที่ เจ ชนาธิป เป็นพรีเซนเตอร์อยู่ในขณะนี้ และจะหมดสัญญาในช่วงเดือนสิงหาคม 2561 ได้ติดต่อขอขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เพราะหลังจากที่ เจ ชนาธิป มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ นามาระ บาม มียอดขายเพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน

สำหรับโปรแกรมของทีม คอนซาโดลเล่ ซัปโปโร จะเดินทางไปเก็บตัวในคาชิมาในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ก่อนที่มีคิวลับแข้งกับกับ คาชิมา แอนท์เลอร์ส วันที่ 4 ก.ค.61 จากนั้นมีคิวลงเล่นในรายการ เอ็มเพอร์เรอร์ คัพ 2018 รอบสาม วันที่ 11 ก.ค.นี้ พบกับ อาวิสป้า ฟุกุโอกะ ต่อด้วยวันที่ 18 ก.ค. ฟาดแข้งในเจ ลีก ด้วยการเปิดบ้าน รับมือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่าปี 2017 ทั้ง 2 นัดเล่นกันที่ ซัปโปโร โดม ตามเวลาไทย 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »