ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แบนเอซีมิลาน!ยูฟ่าประกาศิตอดโม่แข้งถ้วยยุโรป

แบนเอซีมิลาน!ยูฟ่าประกาศิตอดโม่แข้งถ้วยยุโรป

Posted 28/06/2018 by siamsport

แย่แล้ว! "ปีศาจแดง-ดำ" อดโม่แข้ง ยูโรปา ลีก ซะแล้ว เหตุ ยูฟ่า สั่งเชือดโทษฐานละเมิดกฎควบคุมการเงิน แต่ยังไม่จบซะทีเดียว เมื่อยังมีช่องทางยื่นอุทธรณ์ ซีเอเอส ต่อไปได้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตนเองเมื่อวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่าได้ตัดสินลงโทษ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการห้ามเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรปทุกรายการ เนื่องจากละเมิดกฎควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์"

"ปีศาจแดง-ดำ" ที่จ่ายเงินซื้อนักเตะ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,800 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี ขายกิจการไปให้กับกลุ่มทุนจีน 740 ล้านยูโร (ประมาณ 28,120 ล้านบาท) เมื่อเดือนเมษายน 2017 นั้น เพิ่งจะได้สิทธิ์โม่แข้งรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2018-19 ไปหมาดๆ หลังจากครองอันดับ 6 ในตารางคะแนน เซเรีย อา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า "สโมสรแห่งนี้ถูกตัดขาดจากการแข่งขันระดับสโมสรของ ยูฟ่า ครั้งหน้า หากได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในสอง (2) ฤดูกาลหน้า (กล่าวคือหนึ่งการแข่งขันใน 2018-19 หรือ 2019-20 หากได้รับสิทธิ์) การตัดสินครั้งนี้อาจจะยื่นอุทธรณ์ไปยังศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ต่อไปได้ตามมาตรา 34(2) ของกฏขั้นตอนการทำงานของคณะกรรมการควบคุมการเงินสโมสรของ ยูฟ่า เช่นเดียวกับมาตรา62 และ 63 ตามข้อบังคับ ยูฟ่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งฟรีหนีโดนตื๊บ! มิลาน,โรมาแย่งดึง"บรูโน"เสริมทัพ
    เอเยนต์เผยสองยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีกำลังแย่งกันดึงตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีม
  • แมตช์อำลาปีร์โล่! ยิงกันสนั่น "แลมพ์" หนึ่งเดียวจากผู้ดีโผล่แจมด้วย
    อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานแข้งชาวอิตาเลี่ยนที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว เลือกที่จะใช้ ซาน ซิโร่ หรือจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สังเวียนเหย้าที่เคยเล่นให้ทั้ง เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน เล่นเป็นแมตช์สุดท้ายในชีวิต เกมเทสติโมเนี่ยล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ เหล่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังที่ยืนเคียงข้างกับเจ้าพ่อลูกนิ่งทั้งในสโมสรและทีมชาติอิตาลี มาร่วมปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ โดยแบ่งเป็นทีมสีขาว และสีฟ้า ก่อนที่ผลจะเสมอกันแบบมิตรภาพ 7-7 ชนิดที่เล่นไปหัวเราะกันไป ใครเป็นใครกันบ้างไปดูกัน..
  • ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง
    ซูโซ่ กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รับเติบโตกับ"หงส์แดง" และอยากพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง แต่ยืนยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดงดำ" และหากต้นสังกัดต้องการให้อยู่ต่อก็พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้ที่ซาน ซิโร่ เช่นกัน
  • สื่อปูดมิลานติดต่อเฟลไลนี่หวังดึงตัวเสริมแกร่ง
    เอซี มิลาน ขยับตัวก่อนได้เปรียบเมื่อจัดการติดต่อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูพร้อมยื่นข้อเสนอระยะยาวให้นักเตะพิจารณาเพื่อหวังดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ แมน ยูไนเต็ด ยังสู้โดยหวังนักเตะจะอยู่ฝากอนาคตกับ "ผีแดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »