ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟัดกันมันส์!เซเนกัลชนโคลอมเบียชิงตั๋วเข้ารอบกลุ่มเอช

ฟัดกันมันส์!เซเนกัลชนโคลอมเบียชิงตั๋วเข้ารอบกลุ่มเอช

Posted 28/06/2018 by siamsport

อลิยู ซิสเซ่ เทรนเนอร์ "เซเนกัล" อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบหลังขอแค่ไม่แพ้ก็จะตีตั๋วพาทีมเข้ารอบทันที การจัดทัพจะเป็นชุดเดิมลงสนามเกือบทั้งหมด นำโดย ซาดิโอ มาเน่ เช่นเคย ส่วน "โคลอมเบีย" ของ โฮเซ่ เปเกร์มัน ไม่มีทางเลือก ต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบ จะได้ไม่ต้องหวังพึ่งผลคู่อื่น แนวรุกใช้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพที่ฟอร์มสุดร้อนแรง ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่มเอช นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00)


ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย
วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
เซเนกัล (2) - โคลอมเบีย (3)
ถ่ายทอดสดเวลา : (เวลา : 21.00) : True Sport HD2,TV5

สนาม : ซามาร่า อารีน่า, ซามาร่า, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

อลิยู ซิสเซ่ เทรนเนอร์เซเนกัล เสียดายที่ทำ 3 แต้มหลุดมือในเกมเจอญี่ปุ่น แต่พวกเขายังอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบต่อการเข้ารอบ นั่นคือไม่แพ้ก็จะตีตั๋วทันที แม้พวกเขาแพ้ก็ยังมีโอกาสเข้า หากว่าญี่ปุ่นแพ้ให้ โปแลนด์ ด้วยสกอร์ห่างมากกว่าพวกเขา

ทีมไม่มีตัวแบนหรือตัวเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมได้หมด คาดว่าซิสเซ่จะใช้นักเตะชุดเดิมลงสนามเกือบทั้งหมด เน้นแดนกลางในระบบ 4-1-4-1 หรือ 4-3-3 นั่นเอง

อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่ เป็นตัวตัดเกมอยู่หน้าแผงหลัง บาดู เอ็นเดียเย่ กับ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ คุมแดนกลาง ริมเส้นเป็น ซาดิโอ มาเน่ กับ อิสไมล่า ซาร์ ส่วนหน้าเป้ายังไว้ใจ เอ็มบาย เนียง แม้จะฟอร์มฝืดในเกมที่แล้วก็ตาม

 

ผลงานของนัดที่แล้วกลับมาร้อนแรง เข้าฟอร์มอีกครั้งสำหรับโคลอมเบีย ภายใต้การคุมทีมของ โฮเซ่ เปเกร์มัน ด้วยการเอาชนะ โปแลนด์ 3-0 ทำให้พวกเขามีโอกาสพลิกเข้ารอบได้อย่างเต็มที่

เกมนี้หากชนะ โคลอมเบีย ตีตั๋วเข้ารอบทันที แต่หากเสมอ ก็ต้องลุ้นให้ โปแลนด์ ชนะ ญี่ปุ่นเยอะๆ หน่อย

ส่วนสภาพทีมของโคลอมเบียจะได้ตัว การ์ลอส ซานเชซ ที่โดนใบแดงในเกมแพ้ญี่ปุ่นและโดนแบนในเกมที่แล้ว พ้นโทษกลับมาแล้ว แต่คงเป็นแค่สำรอง

ด้าน อเบล อากีลาร์ ที่เจ็บจากเกมที่แล้วไม่น่าจะฟิตทันทำให้ มาเตอุส อูริเบ้ ลงสนามเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ วิลมาร์ บาร์ริออส

แนวรับ เยร์รี่ มีน่า ได้รับคำชมจากเปเกร์มันในเรื่องเล่นลูกกลางอากาศได้ดี จะได้ลงสนามต่อไป

แนวรุกกำลังลงตัว ฮวน กินเตโร่ ได้ลงต่อทำเกมร่วมกับ ฮาเมส โรดริเกซ และ ฮวน กวาดราโด้ กองหน้าตัวเป้า ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมลงล่าตาข่าย

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเนกัล (4-3-3) : คาดิม เอ็นเดียเย่ - มุสซ่า วาเก้, ซาลิฟ ซาเน่, คาลิดู คูลิบาลี่, ยุสซุฟ ซาบาลี่ - อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่ - บาดู เอ็นเดียเย่, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ - อิสไมล่า ซาร์, เอ็มบาย เนียง, ซาดิโอ มาเน่

เทรนเนอร์ : อลิยู ซิสเซ่

โคลอมเบีย (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า - ซานติอาโก้ อารีอาส, ดาวินซอน ซานเชซ, เยร์รี่ มีน่า, โยฮัน โมฮิก้า - มาเตอุส อูริเบ้, วิลมาร์ บาร์ริออส - ฮวน กวาดราโด้, ฮวน กินเตโร่, ฮาเมส โรดริเกซ - ราดาเมล ฟัลเกา

เทรนเนอร์ : โฮเซ่ เปเกร์มัน​

ผู้ตัดสิน : มิโรลัด มาซิช (เซอร์เบีย)

ข้อมูลที่น่าสนใจก่อนเกม

- ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาครั้งเดียวในเกมอุ่นเครื่องเมื่อปี 2014 ผลลงเอยที่สกอร์เสมอ 2-2
- เซเนกัลแพ้แค่เกมเดียวจาก 12 นัดล่าสุด ที่เหลือชนะ 5 เสมอ 6
- เซเนกัลสามารถทำประตูคู่แข่งได้ตลอด 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ
- เซเนกัลคือชาติแรกจากทวีปแอฟริกาที่สามารถเก็บชัยได้ในฟุตบอลโลก 2018
- โคลอมเบียแพ้แค่นัดเดียวจาก 6 เกมหลังสุด นั่นคือวันที่แพ้ญี่ปุ่นเกมที่แล้วนั่นเอง ที่เหลือชนะ 3 เสมอ 2
- มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ลูกเกิดขึ้นใน 5 จาก 7 เกมหลังสุดที่โคลอมเบียลงสนาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงแชมป์กลุ่มจี!อังกฤษดวลเบลเยียมระเบิดศึกโรเตชั่น
    แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ "ทีมชาติอังกฤษ" พาทีมคว้าชัย 4 นัดติดผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย การจัดทัพในเกมนี้จะเป็นการให้โอกาสแข้งสำรองได้ลงสนามบ้าง นำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ท้าดวล "ทีมชาติเบลเยียม" ของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ฟอร์มสดคว้าชัย 4 นัดพร้อมตีตั๋วเข้ารอบแล้ว สภาพทีมจะโรเตชั่นผู้เล่นเช่นกัน มี บาตชูอายี่ ที่ยืนหอกเป้า ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่มเอช นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. นี้ (เวลา : 01.00)
  • เนย์มาร์ยังฝืด!เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกล่าสุด
    ฟุตบอลโลก 2018 เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายรอบแรก ของ 2 กลุ่มสุดท้ายแล้ว โดยตอนนี้มีประตูเกิดขึ้นทั้งหมด 108 ลูกซึ่งดูแล้วถือว่าเยอะซึ่งส่วนใหญ่เป้นการยิงเฉลี่ยๆกันโดยมีคนยิงประตู 1 ลูกถึง 67 คน และเมื่อคืนนี้ดาวยิงอย่าง เนย์มาร์ ซุปตาร์บราซิลก็ยิงเพิ่มไม่ได้ คืนนี้มาลุ้นกันว่า แฮร์รี่ เคน จะขยับหนีห่างได้หรือไม่
  • เบห์รามี่ไม่ปลื้มฟอร์มสวิตเซอร์แลนด์
    วาลอน เบห์รามี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ปลื้มกับฟอร์มของทีม หลังเจ๊า คอสตาริกา 2-2 ชี้ทีมตนงานหนักแน่ เจอ สวีเดน รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • เปาลินโญ่ปลื้มช่วยบราซิลลิ่วรอบ16ทีม
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล สุดปลื้มหลังช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018 ลั่นการทำประตูได้ถือเป็นประเด็นรองสำหรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »