ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปานามาลั่นลุยตูนิเซียเพื่อชัยชนะส่งท้ายบอลโลก

ปานามาลั่นลุยตูนิเซียเพื่อชัยชนะส่งท้ายบอลโลก

Posted 28/06/2018 by siamsport

"ปานามา" หวังทำผลงานให้ดีก่อนอำลาบอลโลก มี "บลาส เปเรซ" หัวหอกตัวเก๋า ส่งประจำแดนหน้าส่งท้ายบอลโลก พร้อมลุย "ตูนิเซีย" ที่ต้องการชัยชนะเพื่อเกียรติยศศึกเวิล์ดคัพเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
ปานามา (4) - ตูนิเซีย (3)
เวลา : 01.00 น. ถ่ายทอดสด : อมรินทร์ทีวี (ช่อง34)
สนาม : มอร์โดเวีย อารีน่า, ซารานส์ค, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

    เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ เทรนเนอร์ชาวโคลอมเบียของทีมชาติปานามา พาทีมแพ้อังกฤษ 1-6 ในเกมที่ 2 เป็นการแพ้ 3 นัดติด พร้อมตกรอบเรียบร้อย  

    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ โกเมซจะไม่มี ไมเคิ่ล มูรีโย่ และ อาร์มันโด้ คูเปอร์ ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ จึงน่าจะเป็นโอกาสของ เฟลิเป้ บาลอย และ ริการ์โด้ อาวิล่า 

    ปานามาจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี ไฮเม่ เปเนโด้ ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย ฟิเดล เอสโกบาร์, โรมัน ตอร์เรส, เฟลิเป้ บาลอย และ เอริก เดวิส 

    แดนกลาง อานิบาล โกดอย จะเดินเกมร่วมกับ กาเบรียล โกเมซ และ ริการ์โด้ อาวิล่า ส่วน เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, บลาส เปเรซ และ โฮเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

    ขณะที่ นาบิล มาลูล เทรนเนอร์ทีมชาติตูนิเซีย พาทีมแพ้เบลเยียม 2-5 ในนัดที่ 2 เป็นการแพ้ 2 นัดติด พร้อมตกรอบแล้วเช่นกัน     

    สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ มาลูลจะไม่มี มูเอซ ฮัสเซน, เซียม เบน ยุสเซฟ และ ดีแลน บรอนน์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด นอกจากนั้นก็เหมือนเดิม แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ วาห์บี คาซรี่ ดาวดังจากแรนส์

    ตูนิเซียจะลงสนามในระบบ 4-1-4-1 โดยมี ฟารุค เบน มุสตาฟา ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย ฮัมดี้ นักเกซ, โยอัน เบอนาลูอาน, ยาสซีน เมเรียห์ และ อาลี มาลุล

    แดนกลาง ซาอิฟ เอ็ดดีน คาอุย จะเดินเกมร่วมกับ เอลเลียส สคิรี่ และ เฟอร์จานี่ ซาสซี่ ส่วน ฟาเคร็ดดีน เบน ยุสเซฟ, วาห์บี คาซรี่ และ นาอิม สลิติ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม          
    ปานามา (4-3-3) : ไฮเม่ เปเนโด้ - ฟิเดล เอสโกบาร์, โรมัน ตอร์เรส, เฟลิเป้ บาลอย, เอริก เดวิส - อานิบาล โกดอย, กาเบรียล โกเมซ, ริการ์โด้ อาวิล่า - เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, บลาส เปเรซ, โฮเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ 
    เทรนเนอร์ : เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ 
    ตูนิเซีย (4-3-3) : ฟารุค เบน มุสตาฟา - ฮัมดี้ นักเกซ, โยอัน เบอนาลูอาน, ยาสซีน เมเรียห์, อาลี มาลุล - ซาอิฟ เอ็ดดีน คาอุย, เอลเลียส สคิรี่, เฟอร์จานี่ ซาสซี่ - ฟาเคร็ดดีน เบน ยุสเซฟ, วาห์บี คาซรี่, นาอิม สลิติ  
    เทรนเนอร์ : นาบิล มาลูล    
    ผู้ตัดสิน : นาวาฟ ชูคราเลีย (บาห์เรน)

ช้อมูลน่าสนใจ
- นี่จะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีม
- ปานามาชนะแค่เกมเดียวจาก 9 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ ที่เหลือเสมอ 2 แพ้ 6
- เฟลิเป้ บาลอย คือนักเตะประวัติศาสตร์ของปานามา หลังจากที่เขาคือคนเดียวที่สามารถทำประตูให้ประเทศชาติในเวิลด์ คัพ ลูกแรกและลูกเดียวจนถึงตอนนี้
- ตูนิเซียชนะใครไม่ได้มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว สถิติอยู่ที่เสมอ 2 แพ้ 3
- มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ลูกเกิดขึ้นใน 4 จาก 5 นัดล่าสุดที่ตูนิเซียลลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัดกันมันส์!เซเนกัลชนโคลอมเบียชิงตั๋วเข้ารอบกลุ่มเอช
    อลิยู ซิสเซ่ เทรนเนอร์ "เซเนกัล" อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบหลังขอแค่ไม่แพ้ก็จะตีตั๋วพาทีมเข้ารอบทันที การจัดทัพจะเป็นชุดเดิมลงสนามเกือบทั้งหมด นำโดย ซาดิโอ มาเน่ เช่นเคย ส่วน "โคลอมเบีย" ของ โฮเซ่ เปเกร์มัน ไม่มีทางเลือก ต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบ จะได้ไม่ต้องหวังพึ่งผลคู่อื่น แนวรุกใช้ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพที่ฟอร์มสุดร้อนแรง ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่มเอช นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00)
  • ชิงแชมป์กลุ่มจี!อังกฤษดวลเบลเยียมระเบิดศึกโรเตชั่น
    แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ "ทีมชาติอังกฤษ" พาทีมคว้าชัย 4 นัดติดผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย การจัดทัพในเกมนี้จะเป็นการให้โอกาสแข้งสำรองได้ลงสนามบ้าง นำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ท้าดวล "ทีมชาติเบลเยียม" ของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่ฟอร์มสดคว้าชัย 4 นัดพร้อมตีตั๋วเข้ารอบแล้ว สภาพทีมจะโรเตชั่นผู้เล่นเช่นกัน มี บาตชูอายี่ ที่ยืนหอกเป้า ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่มเอช นัดสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. นี้ (เวลา : 01.00)
  • เนย์มาร์ยังฝืด!เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกล่าสุด
    ฟุตบอลโลก 2018 เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายรอบแรก ของ 2 กลุ่มสุดท้ายแล้ว โดยตอนนี้มีประตูเกิดขึ้นทั้งหมด 108 ลูกซึ่งดูแล้วถือว่าเยอะซึ่งส่วนใหญ่เป้นการยิงเฉลี่ยๆกันโดยมีคนยิงประตู 1 ลูกถึง 67 คน และเมื่อคืนนี้ดาวยิงอย่าง เนย์มาร์ ซุปตาร์บราซิลก็ยิงเพิ่มไม่ได้ คืนนี้มาลุ้นกันว่า แฮร์รี่ เคน จะขยับหนีห่างได้หรือไม่
  • เบห์รามี่ไม่ปลื้มฟอร์มสวิตเซอร์แลนด์
    วาลอน เบห์รามี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ปลื้มกับฟอร์มของทีม หลังเจ๊า คอสตาริกา 2-2 ชี้ทีมตนงานหนักแน่ เจอ สวีเดน รอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »