ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาร์ติเนซชมแข้งเบลเยียมฟอร์มแจ่ม

มาร์ติเนซชมแข้งเบลเยียมฟอร์มแจ่ม

Posted 29/06/2018 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม ชมลูกทีมฟอร์มเยี่ยม หลังเชือด อังกฤษ 1-0 เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมเร้านักเตะเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อฟัด ญี่ปุ่น รอบต่อไป

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม กล่าวชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่เอาชนะ อังกฤษ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เบลเยียม มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 51 จากการยิงสุดสวยของ อั๊ดนาน ยานาไซ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" คว้าแชมป์กลุ่ม ด้วยการซิวชัยรวดทั้งสามนัด ผ่านเข้าไปดวลกับ ญี่ปุ่น ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีคิวฟาดแข้งกัน วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

"ชัยชนะครั้งนี้เป็นผลมาจากการโชว์ฟอร์มกันได้ดี คุณไม่สามารถวางแผนสถานการณ์ได้หรอก คุณก็เคยเห็นทีมใหญ่ๆ ล้มเหลวมาแล้ว เราจำเป็นต้องมองดูตัวเราเองเท่านั้น เรากำลังจะเจอกับ ญี่ปุ่น ดังนั้นเราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 44 ปี กล่าว 

มาร์คัส แรชฟอร์ด 4.5
ความมั่นใจหดหายไปแบบกู่ไม่กลับ แม้จะมีบทบาทแดนหน้าเยอะแต่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปหมดโดยเฉพาะลูกหลุดเดี่ยวทำให้พลาดตีเสมอ

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

แฮรี่ แม็คไกวร์ 7
ลงมาแล้วกองหลังดูแน่นขึ้น มีจังหวะตัดบอลสวย

แดนนี่ เวลเบ็ค 6.5
ลงมา 15 นาทีสุดท้าย เติมเกมรุกให้วูบวาบขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดกู่ไม่กลับ! ตัดเกรดแข้ง "อังกฤษ" พ่ายเบลเยี่ยม
    หลังจากโผ 11 ตัวจริงออกมาก่อนแข่ง ก็ทำให้รู้เลยว่านัดนี้ทั้งสองทีมเล่นแบบไม่เน้นแน่นอน เพราะแทบจะสำรองยกชุดก็ว่าได้ นักเตะสำรองของ "สิงโตคำราม" ขาดความเฉียบขาดในเกมรุก โดยเฉพาะกองหน้าของพวกเขา แม้จะเข้ารอบไปได้ แต่เชื่อว่าเกมกับโคลอมเบียมีการบ้านให้ทำเยอะแน่นอน แต่ก่อนอื่นเลยมาดูกัรนว่านักเตะอังกฤษ เล่นกันดีขนาดไหน
  • เคน-ลูกากูนั่งนิ่ง!เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกหลังจบรอบแรก
    ฟุตบอลโลก 2018 จบรอบแรกได้ทีมเข้ารอบ16ทีมบอลโลกแล้ว โดยตอนนี้มีประตูเกิดขึ้นทั้งหมด 113 ลูกซึ่งดูแล้วถือว่าเยอะแต่ส่วนใหญ่เป็นการยิงเฉลี่ยๆกันโดยมีคนยิงประตู 1 ลูกถึง 68 คน และเมื่อคืนนี้ดาวยิงอย่าง แฮร์รี่ เคน และ โรเมลู ลูกากู ต่างไม่ได้ลงสนามทั้งคู่ทำให้ยอดประตูยังนิ่งเหมือนเดิม
  • บาตชูอายี่โคตรอายเตะบอลอัดเสาชนหน้าตัวเอง
    มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม สร้างสีสันแบบไม่ตั้งใจในเกมชนะ อังกฤษ ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม จี เมื่อฉลองประตูของ อั๊ดนาน ยานาไซ ด้วยการเตะบอลแต่ดันชนเสาประตูกระเด้งมาโดนหน้าตัวเอง จนทำให้เจ้าตัวถูกอำไปทั่วสังคมไซเบอร์
  • เซาธ์เกตไม่ปลื้มอังกฤษพ่ายเบลเยียม
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่แฮปปี้หลังทีมพ่าย เบลเยียม 0-1 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ลั่น "สิงโตคำราม" มองถึงชัยชนะทุกครั้งที่ลงแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »