ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปเกร์มันรับกังวลอาการเดี้ยงฮาเมส

เปเกร์มันรับกังวลอาการเดี้ยงฮาเมส

Posted 29/06/2018 by siamsport

โฮเซ่ เปเกร์มัน กุนซือทีมชาติโคลอมเบีย ก้มหน้ารับ กังวลกับอาการบาดเจ็บของ ฮาเมส โรดริเกซ สุดๆ พร้อมชี้ ก่อนหน้านี้ โรดริเกซ ยังดูแข็งแรงดีอยู่เลย

โฮเซ่ เปเกร์มัน เทรนเนอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ยอมรับว่าเป็นห่วงกับอาการบาดเจ็บของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนเก่งของทีมพอตัว หลังจากที่ โรดริเกซ เหมือนจะมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ทีมของเขาชนะ เซเนกัล 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมที โรดริเกซ ก็มีอาการเดี้ยงตรงน่องตั้งแต่ก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นอยู่แล้ว โดยมันถึงขนาดทำให้เขาอดลงเล่นในเกมที่บ้านเกิดแพ้ ญี่ปุ่น 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่ชนะ โปแลนด์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ เซเนกัล แต่อาการเดี้ยงตรงน่องมันเหมือนจะกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง จนทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 และตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการของเขาจะร้ายแรงแค่ไหน

เปเกร์มัน เผยว่า "ผมกังวลกับอาการของเขามากๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทีม มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย เขาซ้อมได้อย่างปกติจนถึงเมื่อวานนี้ และเมื่อวานนี้เขาก็ยังอยู่ซ้อมเพิ่มเหมือนปกติ, ซ้อมยิงเพิ่ม, ซ้อมเตะเพิ่ม และซ้อมยิงลูกจุดโทษเพิ่มอยู่เลย"

"เขามีสภาพร่างกายดีในการซ้อมทุกครั้งในช่วงที่ผ่านมา และในการซ้อมครั้งสุดท้ายเราก็ไม่เห็นว่าเขาจะมีอาการปวดอะไรเลย ตอนนี้ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเขามีอาการยังไงบ้าง ผมไม่ได้รับการยืนยันว่าเขาได้รับบาดเจ็บ และไม่มีข้อมูลใดๆ ทั้งนั้นด้วย เราต้องรอดูสถานการณ์กันต่อไป เราหวังว่ามันจะเป็นข่าวดีหลังจากที่เขารับการตรวจไปแล้ว หลังจากนี้เราก็จะได้รู้กันว่ามันเป็นยังไง" กุนซือวัย 68 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »