ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟชี้เยอรมันต้องปรับเปลี่ยนขนานใหญ่

เลิฟชี้เยอรมันต้องปรับเปลี่ยนขนานใหญ่

Posted 29/06/2018 by siamsport

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ระบุ มันต้องทำการปรับเปลี่ยนขนานใหญ่เพื่อที่ทีมจะได้กลับไปมีผลงานที่ดีอีกครั้ง พร้อมชี้ มันมีหลายสาเหตุที่ทำให้ "อินทรีเหล็ก" มีฟอร์มที่น่าผิดหวัง

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี แสดงความเชื่อว่า "อินทรีเหล็ก" ต้องทำการเปลี่ยนแปลงกันครั้งใหญ่ หลังจากที่พวกเขาตกรอบ ฟุตบอลโลก 2018 ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

ด้วยความที่เป็นแชมป์เก่า และมีนักเตะชื่อดังหลายคน ทำให้ เยอรมนี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ของศึก ฟุตบอลโลก หนนี้ แต่พวกเขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนทำให้ต้องตกรอบแรกของศึก ฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1938

เลิฟ เผยว่า "เราเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว จากการที่ตกรอบ ยูโร 2004 ในรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากนั้นมันก็มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ตลอดช่วง 14 ปีที่ผ่านมาเรามีสภาพทีมดีขึ้นเรื่อยๆ เราเป็นทีมที่มีความคงเส้นคงวามากที่สุดในโลกตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และยังเคยเป็นแชมป์โลกด้วย แต่ตอนนี้เราต้องตกรอบ และมันก็น่าผิดหวังมากๆ เราต้องคิดกันว่าผลสรุปมันควรจะเป็นยังไง และทำในสิ่งที่เหมาะสม เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเราก็ต้องคุยกันในเรื่องนั้น"

"มันยังเร็วเกินไป (ที่จะมาพูดกันว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่) แต่แน่นอนว่าเราจะพูดถึงมัน แต่เราไม่ได้ล้มเหลวเพราะเหตุผลเพียงเหตุผลเดียวแน่นอน มันมีหลายสาเหตุที่ทำให้เรามีผลงานแบบนี้ และมันก็เป็นหน้าที่ของผมที่จะต้องวิเคราะห์ประเด็นนั้น มันเป็นหน้าที่ของผมด้วยที่ต้องพาทีมทำผลงานให้ดีในช่วง 4 สัปดาห์นี้ (ของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2018) แต่ผมก็ทำไม่สำเร็จ ตอนนี้เราต้องการเวลาสักหน่อย และการหารือกันสักนิด แล้วจากนั้นเราถึงจะสามารถให้คำตอบได้" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »