ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่ออะไร? ป็อกบาจวกแฟนฝรั่งเศสชอบโห่ทีม

เพื่ออะไร? ป็อกบาจวกแฟนฝรั่งเศสชอบโห่ทีม

Posted 29/06/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจที่กองเชียร์บางคนของทีมขยันโห่ใส่พวกเขา พร้อมชี้ "เลส์ เบลอส์" ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ตามเป้าหมายแล้ว จากการที่เป็นแชมป์ของกลุ่มได้สำเร็จ

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ตำหนิแฟนบอลบางส่วนของทีมที่โห่ใส่ทัพ "เลส์ เบลอส์" อยู่เรื่อยๆ ในระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

ฝรั่งเศส ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ในครั้งนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่สุดยอดสมราคากับการเป็นทีมเต็งได้เลย แม้ว่าจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่ม ซี ได้ก็ตาม

ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าผู้คนเขาคาดหวังอะไรกัน พวกเขาคิดว่าเราต้องชนะสัก 10-0 หรือสัก 5-0 งั้นเหรอ ? สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้ไปแล้ว"

"เราต้องการให้ทุกคนอยู่เคียงข้างเรา แฟนบอลนับเป็นนักเตะคนที่ 12 ของเรา เราต้องการคนที่เป็นแฟนบอล ไม่ใช่คนที่เป็นแค่ผู้ชม (หมายถึงต้องการให้แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์ ไม่ใช่มานั่งตำหนิอย่างเดียว) ผมไม่รู้หรอกว่าเสียงโห่มันมาจากแฟนบอล ฝรั่งเศส รึเปล่า แต่ยังไงซะผู้คนก็อยากเห็นอะไรที่มันน่าตื่นเต้นกว่านี้ เป้าหมายของเราคือการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม นั่นควรจะเป็นเป้าหมายของทุกคน" ป็อกบา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »