ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเตรียมตัดสินอนาคตโอริกี้เร็วๆนี้

ลิเวอร์พูลเตรียมตัดสินอนาคตโอริกี้เร็วๆนี้

Posted 29/06/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะดูฟอร์มการซ้อมของ ดิว็อค โอริกี้ เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้เขาได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า หลังจากซีซั่นก่อนเจ้าตัวเป็นส่วนเกินจนโดนปล่อยไปอยู่กับ โวล์ฟส์บวร์ก ด้วยสัญญายืมตัว

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียมระหว่างการซ้อมของเขาในช่วง ปรี-ซีซั่น ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาล 2017-18 โอริกี้ ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินของทีม จนถูกปล่อยให้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ยืมตัวไปใช้งาน แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังจากทำไปเพียง 7 ประตู จากการลงเล่น 34 นัดในทุกรายการ

ผลงานดังกล่าวทำให้ โวล์ฟส์บวร์ก ตัดสินใจไม่ซื้อขาด โอริกี้ ส่งผลให้แข้งวัย 23 ปี ต้องกลับมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยเขาจะลงซ้อมกับทีมเป็นวันแรกในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ แฉว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล อยากให้ โอริกี้ ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในการซ้อมที่ เมลวู้ด ก่อน แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจว่าจะเก็บเขาเอาไว้กับทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »