ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กผม!มูรินโญ่ส่งข้อความให้กำลังใจเดเคอา

เด็กผม!มูรินโญ่ส่งข้อความให้กำลังใจเดเคอา

Posted 29/06/2018 by siamsport

เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังจาก เด เคอา ฟอร์มไม่เหนียวหนึบเหมือนตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" จนมีแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้มีการดร็อปเขา
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาล 2017-18 นับเป็นอีก 1 ซีซั่นที่ เด เคอา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาถึงขนาดเป็นนายทวารที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดในลีกประจำซีซั่นดังกล่าว จากการที่ไม่เสียประตู 18 นัด และได้รับการเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมทั้งจากการโหวตของเพื่อนๆ และของแฟนบอลด้วย

อย่างไรก็ตาม เขากลับโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบไม่ออกในการเล่นให้ สเปน ในทัวร์นาเมนต์  ฟุตบอลโลก 2018 โดยแค่นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เขาก็พลาดง่ายๆ จนมีส่วนทำให้ "ลา โรฆา" ทำได้แค่เสมอกับ โปรตุเกส 3-3 และหลังจากนั้นเขาก็ดูขาดความมั่นใจไปเลย

กระทั่งล่าสุด เมโทร ก็แฉว่า มูรินโญ่ ตัดสินใจส่งข้อความไปหา เด เคอา เพื่อให้กำลังใจเขาเลย แถมเขายังส่งข้อความไปให้หลายครั้งด้วย ซึ่งพฤติกรรมของเขาถือว่าสวนทางกับแฟนบอล สเปน บางส่วนที่อยากให้ เฟร์นานโด เอียร์โร่ เทรนเนอร์ชั่วคราวของทีมแชมป์โลก 1 สมัย ทำการดร็อปมือกาววัย 27 ปีซะ

ทั้งนี้ มันมีรายงานว่า เอียร์โร่ กำลังพิจารณาที่จะถอดอดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ออกจากการเป็นมือ 1 ของทีม แล้วให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ลงเฝ้าเสาแทน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ รัสเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนแรกในหลายปี!รอบน็อกเอาต์บอลโลกไร้ชาติแอฟริกา
    หลังจากที่ เซเนกัล จอดป้ายเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ทำให้นี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982 ที่ไม่มีชาติจากทวีปแอฟริกาเข้าถึงรอบน็อกเอาต์เลย แถมตลอดทั้งการแข่งที่ รัสเซีย ตัวแทนจากแดนกาฬทวีปก็เก็บชัยชนะรวมกันได้แค่ 3 เกมด้วย
  • เพื่ออะไร? ป็อกบาจวกแฟนฝรั่งเศสชอบโห่ทีม
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจที่กองเชียร์บางคนของทีมขยันโห่ใส่พวกเขา พร้อมชี้ "เลส์ เบลอส์" ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ตามเป้าหมายแล้ว จากการที่เป็นแชมป์ของกลุ่มได้สำเร็จ
  • แชมป์เก่าร่วง! ญี่ปุ่น1เดียวจากเอเชีย สรุปทีมเข้ารอบ16ทีมบอลโลกพร้อมโปรแกรม
    ฟุตบอลโลก 2018 จบรอบแรกและได้ทีมเข้ารอบ 16 ทีมบอลโลกแล้ว โดย"แชมป์เก่า" เยอรมัน ทำแฟนบอลช็อกร่วงรอบแรกเป็นหนแรกในรอบ 80 ปี ขณะที่ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งเดียวจากเอเชียที่หลุดเข้ามาและเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เข้ารอบด้วยกฎแฟร์เพลย์ ส่วนทีมจากแอฟริกาตกรอบเรียบทุกทีม
  • อาร์โนลด์เผยอังกฤษสุดผิดหวังหลังพ่ายเบลเยียม
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ระบุ ทุกคนผิดหวังกันสุดๆ ที่พ่าย เบลเยียม 0-1 พร้อมชี้ "สิงโตคำราม" จะเจองานหนักอึ้งในเกมกับ โคลอมเบีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »