ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้ชประตูแมนยูลั่นเดเคอาเปล่าเสียความมั่นใจ

โค้ชประตูแมนยูลั่นเดเคอาเปล่าเสียความมั่นใจ

Posted 30/06/2018 by siamsport

เอมิลิโอ อัลบาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนไม่ได้รับผลกระทบใดๆ กับการเล่นพลาดของตัวเอง พร้อมเผย ตนได้คุยกับ เด เคอา อยู่เรื่อยๆ

เอมิลิโอ อัลบาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารคนดังของทีมชาติสเปนไม่ได้เสียความมั่นใจใดๆ เลย

ถึงแม้ เด เคอา จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นได้ในการเล่นให้ สเปน ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากที่เสียประตูแบบง่ายๆ จนทำให้ "ลา โรฆา" เสมอกับ โปรตุเกส 3-3 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามันก็มีแฟนบอลบางส่วนที่แสดงความคิดเห็นว่า เฟร์นานโด เอียร์โร่ เทรนเนอร์ชั่วคราวของทีมแชมป์โลก 1 สมัย ควรจะดร็อปอดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ด้วย

อัลบาเรซ ซึ่งร่วมงานกับ เด เคอา ตั้งแต่สมัยอยู่กับ แอต. มาดริด เผยว่า "ผมติดต่อกับ ดาบิด อยู่เรื่อยๆ แต่ผมก็ติดต่อกับเขาแค่ในฐานะโค้ช และในฐานะเพื่อนเท่านั้น ผมไม่ได้ก้าวก่ายการทำหน้าที่ของสตาฟฟ์โค้ชของ สเปน เลย ผมทำงานร่วมกับเขาทุกวันเป็นเวลาหลายปี และเรารู้ดีว่า ดาบิด เก่งมากแค่ไหน"

"คนเป็นผู้รักษาประตูต้องเจอกับความผิดพลาดเป็นธรรมดาอยู่แล้ว และการก้าวข้ามความผิดพลาดให้ได้คือสิ่งที่สำคัญมากๆ บรรดาโค้ชผู้รักษาประตูทำงานในด้านสภาพจิตใจของผู้เล่นมาตั้งแต่ตอนที่นักเตะคนนั้นๆ มีอายุแค่ 11 ปีแล้ว ดังนั้นความผิดพลาดเหล่านั้นจึงไม่ได้ส่งผลกระทบกับ ดาบิด เลย เขายังใจเย็นอยู่ เขายังซ้อมได้ดี เขามีสมาธิเต็มเปี่ยม เขากระตือรือร้นมากๆ"

"เขาซ้อมได้ดีสำหรับการลงเล่น ฟุตบอลโลก เขามีฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด (หมายถึงใน ฤดูกาล 2017-18 ที่เขาได้รางวัลถุงมือทองคำจากการเก็บคลีนชีทได้มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก) ลองมองดูความสำเร็จที่เขาทำได้สิ แล้วคุณจะเห็นเลยว่าเขาไม่ได้ทำพลาดแบบนั้นเลย (หมายถึงในช่วงที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด) แต่ผมได้คุยกับเขาทุกวัน เขายังใจเย็นอยู่" โค้ชนายทวารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาร์ดาโด้เตือนกรรมการระวังเนย์มาร์ตบตา
    อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงเตือนกรรมการว่าให้ระวัง เนย์มาร์ ให้ดี เพราะดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชอบดีดดิ้นเกินเหตุ พร้อมระบุ มันเป็นหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินที่ต้องจัดการกับเรื่องดังกล่าวให้ได้
  • มันส์พะยะค่ะ! เช็ค 5 ประเด็นก่อนศึกเดือดฝรั่งเศสชนอาร์เจนตินา
    คืนนี้ฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเตรียมจะฟาดแข้งกันแล้ว โดยวันนี้มีสองคู่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคู่เวลา 21.00 oน. นั่นคือบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อาร์เจนตินา ซึ่งน่าดูเป็นอย่างยิ่ง ฝรั่งเศสเข้ามาเป็นจ่าฝูงฟอร์มใช้ได้ทีเดียว ส่วนทีมฟ้าขาวผลงานเริ่มกระเตื้องขึ้นเป็นลำดับ น่าจะเป็นแมตช์ที่ใส่กันสนุกแน่นอน ดังนั้นเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เรามาดูประเด็นก่อนเกมกัน
  • รอบน็อกเอาต์2คู่ทีมไหนจะร่วง!? เช็กตารางบอลโลก2018-โปรแกรมถ่ายทอดสด
    เวิลด์ คัพ 2018 เดินทางถึงรอบน็อกเอาต์กันแล้ว วันนี้เป็นรอบ 16 ทีมบอลโลก 2 คู่แรก ฝรั่งเศส พบ อาร์เจนตินา และ อุรุกวัย พบ โปรตุเกส 2ทีมไหนจะได้ไปต่อ 2 ทีมไหนจะร่วง มาลุ้นกันว่า "2เดอะแบก" โรนัลโด้-เมสซี่" จะได้ดวลกันได้มหกรรมลูกหนังโลกเป็นครั้งแรกหรือไม่
  • บิ๊กแมตช์บอลโลก! 'เมสซี่' นำอาร์เจนตินาชนฝรั่งเศสที่มี 'กรีซมันน์' พร้อมลั่นไก
    นับเป็นคู่หยุดโลก.."ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา จะมี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพปิดสกอร์ เกมพบ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่ อองตวน กรีซมันน์ พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ True4U, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »