ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดลฟ์กลับอังกฤษด่วนหลังภรรยาใกล้คลอดลูก

เดลฟ์กลับอังกฤษด่วนหลังภรรยาใกล้คลอดลูก

Posted 30/06/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ฟาเบียน เดลฟ์ รีบบินกลับบ้านเกิดแบบด่วนจี๋ โดยสาเหตุเป็นเพราะ นาตาลี หวานใจของเขากำลังจะคลอดลูกคนใหม่ของทั้งคู่ ซึ่งเขาก็จะกลับไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมทันทีที่หวานใจให้กำเนิดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องรีบเดินทางกลับไปที่บ้านเกิด หลังจาก นาตาลี ภรรยาของเขากำลังที่จะคลอดลูกคนที่สามของพวกเขาในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

เดิมที เดลฟ์ ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจำเป็นต้องรีบเดินทางกลับไปที่ อังกฤษ ในช่วงใดช่วงหนึ่งระหว่างการแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 เพราะมีการกำหนดกันว่าภรรยาของเขาจะต้องคลอดลูกในตอนที่ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวกำลังฟาดแข้งกันอยู่ เพียงแต่ตอนแรกมันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอจะคลอดเมื่อไหร่

ท้ายที่สุด นาตาลี ก็ต้องคลอดลูกในวันเสาร์นี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เดลฟ์ รีบกลับไปที่บ้านเกิดเป็นการด่วนเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่ออยู่เคียงข้างหวานใจของเขา โดยหลังจากที่ นาตาลี ให้กำเนิดเด็กทารกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะบินกลับไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่ รัสเซีย ทันที

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่ามันมีโอกาสน้อยมากที่ เดลฟ์ จะพร้อมลงเล่นเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ๆเพื่อน!อเล็กซิสเชียร์ลูกากูซิวดาวซัลโวบอลโลก
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ โรเมลู ลูกากู เพื่อนร่วมทีม ซิวดาวซัลโวศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับทีมชาติเบลเยียม หลังซัดไปแล้ว 4 ตุงในทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย
  • โค้ชประตูแมนยูลั่นเดเคอาเปล่าเสียความมั่นใจ
    เอมิลิโอ อัลบาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนไม่ได้รับผลกระทบใดๆ กับการเล่นพลาดของตัวเอง พร้อมเผย ตนได้คุยกับ เด เคอา อยู่เรื่อยๆ
  • กวาร์ดาโด้เตือนกรรมการระวังเนย์มาร์ตบตา
    อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงเตือนกรรมการว่าให้ระวัง เนย์มาร์ ให้ดี เพราะดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชอบดีดดิ้นเกินเหตุ พร้อมระบุ มันเป็นหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินที่ต้องจัดการกับเรื่องดังกล่าวให้ได้
  • มันส์พะยะค่ะ! เช็ค 5 ประเด็นก่อนศึกเดือดฝรั่งเศสชนอาร์เจนตินา
    คืนนี้ฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเตรียมจะฟาดแข้งกันแล้ว โดยวันนี้มีสองคู่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะคู่เวลา 21.00 oน. นั่นคือบิ๊กแมตช์ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อาร์เจนตินา ซึ่งน่าดูเป็นอย่างยิ่ง ฝรั่งเศสเข้ามาเป็นจ่าฝูงฟอร์มใช้ได้ทีเดียว ส่วนทีมฟ้าขาวผลงานเริ่มกระเตื้องขึ้นเป็นลำดับ น่าจะเป็นแมตช์ที่ใส่กันสนุกแน่นอน ดังนั้นเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เรามาดูประเด็นก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »