ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำบุญมาด้วยอะไร?!! สื่อแฉ คล็อปป์ ล้มแผนคว้า อลิสสัน เชื่อใจ อู๊ด มือ1แอนฟิลด์

ทำบุญมาด้วยอะไร?!! สื่อแฉ คล็อปป์ ล้มแผนคว้า อลิสสัน เชื่อใจ อู๊ด มือ1แอนฟิลด์

Posted 02/07/2018 by mthai

 

งานนี้ทำเอาบรรดาสาวก “เดอะค็อป” ต่างพาแอบเสียวสันหลังกันอย่างถ้วนหน้า เมื่อมีรายงานจาก the Sun on Sunday เปิดเผยว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ล้มแผนในการดึงตัว อลิสสัน เบ็คเกอร์ มือกาวจอมหนึบของ โรม่า เข้ามาเฝ้าเสาในฐานะมือกาวเบอร์ 1 เป็นที่เรียบร้อย

โดยรายงานเปิดเผยว่า บอสใหญ่ชาว เยอรมัน ยังคงไว้เนื้อเชื่อใจให้ ลอริส คาริอุส ลงเฝ้าเสาในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ถึงแม้ว่าจะพลาดอย่างไม่น่าให้อภัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ก็ตาม

ขณะเดียวกัน ทางฝั่ง อลิสสัน เบ็คเกอร์ ยังคงได้รับความสนใจจาก เชลซี (แทน ธิโบต์ กูร์ตัวส์) รวมไปถึง เรอัล มาดริด (แทน เคย์เลอร์ นาบาส) ในการดึงตัวเข้าไปเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะเสร็จสิ้นภาระกิจ บอลโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝากอนาคตไว้ที่นี่! ลิเวอร์พูลจับซาลาห์ต่อสัญญายาว 5 ปี
    ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อยแล้ว
  • ลิเวอร์พูลเตรียมตัดสินอนาคตโอริกี้เร็วๆนี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะดูฟอร์มการซ้อมของ ดิว็อค โอริกี้ เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้เขาได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า หลังจากซีซั่นก่อนเจ้าตัวเป็นส่วนเกินจนโดนปล่อยไปอยู่กับ โวล์ฟส์บวร์ก ด้วยสัญญายืมตัว
  • ลิเวอร์พูลซิวหอกดาวรุ่งแมนซิตี้-เผยเป็นญาติเจอร์ราร์ด
    ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงซิว บ็อบบี้ ดันแคน หัวหอกวัยรุ่นของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยแข้งวัย 17 ปีเป็นญาติห่างๆ ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย แถมยังเคยทำแฮตทริกใส่ บราซิล ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน16 ปีมาแล้ว
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »