ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่จริง!เรอัลมาดริดปัดข่าวทาบเนย์มาร์เป็นสถิติโลก

ไม่จริง!เรอัลมาดริดปัดข่าวทาบเนย์มาร์เป็นสถิติโลก

Posted 03/07/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวลือยื่นซื้อ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก ไม่เป็นความจริง พร้อมรับสุดงงที่สถานีโทรทัศน์แห่งชาติสเปน กล้ารายงานข่าวโดยไม่ได้สอบถามไปยังฝ่ายใดก่อน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยยอดทีมแห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) ซื้อ เนย์มาร์ แต่นักเตะก็ดูเหมือนไม่มีความสุขในฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าช่วยสโมสรคว้า 3 แชมป์ในประเทศมาครองก็ตาม

สื่อสเปนรายงานเมื่อวันจันทร์ว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอถึง 310 ล้านยูโร (12,400 ล้านบาท) ให้กับ เปแอสเช เพื่อดึงแข้งแซมบ้ากลับมายังลา ลีกา อีกครั้ง แต่ล่าสุด "ราชันชุดขาว" ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าพวกเขาไม่ได้มีการติดต่อขอคว้าตัวนักเตะแต่อย่างใด

"จากที่สถานีโทรทัศน์แห่งชาติสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอไปยัง เปแอสเช และ เนย์มาร์ เรอัล มาดริด ขอยืนยันว่ารายงานนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรอัล มาดริด ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอใดๆ ไปยัง เปแอสเช หรือนักเตะ"

"เรอัล มาดริด ประหลาดใจที่สถานีโทรทัศน์แห่งชาติสเปน กล้าออกอากาศข่าวที่ไม่มีมูลความจริงโดยที่ไม่มีใครจากสถานีติดต่อไปยังฝ่ายใดเพื่อตรวจสอบคำกล่าวอ้างที่จะถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายดาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »