ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ข้ามไปข้ามให้ได้! เบลเยียมทำสถิติคัมแบ็คยิ่งใหญ่รอบ 52 ปี

ข้ามไปข้ามให้ได้! เบลเยียมทำสถิติคัมแบ็คยิ่งใหญ่รอบ 52 ปี

Posted 03/07/2018 by goal.com

ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปสร้างสถิติใหม่น่าจดจำของพวกเขา เมื่อเป็นทีมแรกในรอบ 52 ปีที่กลับมาเอาชนะได้ หลังจากตามหลังสองประตู

เบลเยียม กลายเป็นทีมแรกที่กลับมาเอาชนะได้สำเร็จภายในเวลา 90 นาที หลังจากเป็นฝ่ายตามสองประตูในรอบน็อคเอาท์ นับตั้งแต่ที่โปรตุเกสเคยทำได้เมื่อปี 1966

ทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปถูกทีมชาติญี่ปุ่นนำ 2-0 ในนาทีที่ 52 ของครึ่งหลัง ก่อนจะใช้เวลาที่เหลือไม่ถึง 20 นาที ยิง 3 ประตู จนแซงกลับมาเอาชนะ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ

จากผลงานดังกล่าวทำให้เบลเยียมกลายเป็นทีมแรกนับจากโปรตุเกสเมื่อปี 1966 ที่คัมแบ็คกลับมาชนะได้จากสถานการณ์ตามหลังสองประตู หลังจากที่ขุนพลฝอยทองในยุคยูเซบิโอเคยแซงชนะเกาหลีเหนือ 5-3 มาแล้ว

นอกจากนี้ เบลเยียมยังเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกที่แก้เกมด้วยการเปลี่ยนตัวสำรองลงมาสองคน และทำประตูได้ทั้งสองคนจากตัวสำรองอย่าง มารูยาน เฟลไลนี และนาสเซอร์ ชาดลี อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดเจ็บ!สวีเดนดวลสวิตเซอร์แลนด์ล่าตั๋ว8ทีมฟุตบอลโลก
    ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดนทำผลงานดีเกินคาดหลังผ่านเข้ารอบเป็นอันดับหนึ่ง กลุ่ม อี เกมนี้ทีมขาด เซบาสเตียน ลาร์สสัน ที่ติดโทษแบน นอกนั้นพร้อมยึดชุดเดิมทั้งหมด นำโดย เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ทางด้าน ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช เข้ารอบฐานะอันดับสองกลุ่ม เอฟ ข่าวร้ายคือ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กับ ฟาเบียน ชาร์ โดนแบนพร้อมกัน แดนกลางจัด กรานิต ชาคา นำทัพลุย ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 วันอังคารที่ 3 ก.ค. นี้ (เวลา : 21.00)
  • เนย์มาร์ขยับแล้ว ลูกากูยังนิ่ง เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกล่าสุด
    บราซิล และ เบลเยียม ตามฝรั่งเศส,อุรุกวัย,รัสเซีย และ โครเอเชีย เข้ารอบ 8 ทีมฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จหลังเก็บชัยในรอบ16ทีมบอลโลก ขณะที่การลุ้นดาวซัลโว เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียนซัดเพิ่มอีกตุงขยับขึ้นมามีลุ้นบ้างแล้ว ขณะที่โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมยังนิ่งไม่ยิงเพิ่ม คืนนี้มาตามดูว่า แฮร์รี่ เคน จะยิงขยับหนีไปได้หรือไม่
  • อังกฤษทัพใหญ่! 'เคน' พร้อมยิง,โคลอมเบียมี 'ฟัลเกา' สังหาร 16 ทีมบอลโลก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เตรียมกลับมาใช้แข้งทัพใหญ่อีกครั้งโดยมี แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งล่าสกอร์ เกมพบ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมปิดบัญชีเก็บชัย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 3 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ Amarin TV, เวลา : 01.00 น.
  • เบลเยียม 3 - 2 ญี่ปุ่น
    "นาเซอร์ ชาดลี่ และ มารูยาน เฟลไลนี่ สองตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ช่วย เบลเยียม พลิกนรกเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-2 หลังจากที่ตามหลังทัพ "ซามูไร" 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยประตูชัยในแมตช์นี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ส่งให้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปดวลกับ บราซิล เต็งหนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »