ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือซานเฟรซเช่กระตุ้นแข้งกระหายชัยชนะเหมือนเบลเยียม

กุนซือซานเฟรซเช่กระตุ้นแข้งกระหายชัยชนะเหมือนเบลเยียม

Posted 04/07/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของสโมสร ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูงในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังเตรียมความพร้อมแข่งขันในเลกที่ 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 61 ฮิโรชิ โจฟุกุ ผู้จัดการทีม ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ได้นำลูกทีมปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่ โยชิดะ ซอคเกอร์ พาร์ค สนามของ "ขุนพลธนูม่วง" โดยให้นักเตะวิ่งวอร์มในช่วงแรก จากนั้นได้เน้นในเรื่องการควบคุมบอล ต่อด้วยการขึ้นเกมจากแนวรับ และฝึกซ้อมเรื่องการยิงประตู ก่อนจะปิดท้ายให้แบ่งข้างเล่นสมอลล์ไซส์

ทั้งนี้กุนซือวัย 57 ปีได้ออกมากระตุ้นลูกทีมต้องมีความฟิตและความมุ่งมั่น เบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่พลิกสถานการณ์เอาชนะ ญี่ปุ่น 3-2 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 61 โดยอดีตเฮดโค้ช เอฟซี โตเกียว ได้กล่าวว่า อยากให้ลูกทีมศึกษาวิธีการเล่นของ เบลเยี่ยม โดยเฉพาะความฟิตของร่างกายที่สามารถวิ่งได้ตลอด 90 นาที รวมไปถึงความกระหาย หลังจากที่โดนนำไปก่อนถึง 2 ประตู ซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาทีกลับมาตีเสมอได้ นอกจากนี้ยังแสดงความมุ่งมั่นในการเอาชนะคู่แข่ง จนมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ดังนั้นอยากลูกทีมนำมาปรับใช้ในการแข่งขันเลกที่ 2

สำหรับโปรแกรมเลกที่ 2 ของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดบ้านพบ นาโงย่า แกรมปัส ในศึก เอ็มเพอร์ส คัพ 2018 รอบสาม วันที่ 11 ก.ค. 61 ต่อด้วยการแข่งขัน เจลีก เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า วันที่ 18 ก.ค. 61 ทั้ง 2 ถ้วยเตะเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »