ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรนัลโด้หวังหน่วยกู้ภัยช่วยทีมหมูป่าฯออกจากถ้ำได้สำเร็จ

โรนัลโด้หวังหน่วยกู้ภัยช่วยทีมหมูป่าฯออกจากถ้ำได้สำเร็จ

Posted 05/07/2018 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงคนดัง แสดงความหวังว่าทีมกู้ภัยจะหาทางพาแข้ง 12 คนของทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย และโค้ชเอกพล จันทะวงษ์ ออกมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่ ฟีฟ่า กับ คริสเตียน ฟุคส์ ก็กล่าวถึงเหตุการณ์นี้เช่นกัน   

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน แสดงความหวังว่านักเตะ 12 คนของทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย และโค้ชเอกพล จันทะวงษ์ ผู้ฝึกสอนของทีมจะออกมาจากถ้ำได้อย่างปลอดภัย

    ทั้ง 13 ชีวิตของทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สายกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังจากที่พวกเขาหายไปภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน พื้นที่บ้านจ้อง ตำบลโป่งผา อำเอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะมีการพบตัวทุกคนแล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถนำพวกเขาออกมาจากถ้ำได้


    "มันเป็นข่าวที่แย่มากๆ และโลกฟุตบอลก็หวังว่าพวกเขาจะหาทางพาเด็กๆ เหล่านี้ออกมาได้อย่างปลอดภัย" อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิลให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานอีเวนท์ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

    ด้าน ฟีฟ่า แถลงการณ์ว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เจ้าหน้าที่พบตัวทั้ง 13 ชีวิตแล้ว "เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ข่าวว่าเด็กทั้ง 12 คนและโค้ชของพวกเขายังมีชีวิตอยู่หลังจากติดอยู่ในถ้ำที่ประเทศไทยที่มีน้ำท่วมอยู่ถึง 9 วัน เราหวังว่าเหล่าเด็กๆ กับโค้ชของพวกเขาจะถูกพาออกจากถ้ำได้อย่างปลอดภัยด้วยความช่วยเหลือของทีมกู้ภัย เพื่อที่พวกเขาจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวของพวกเขา"

    ส่วน คริสเตียน ฟุคส์ ดาวเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ อวยพรให้ทีมกู้ภัยทำหน้าที่ได้สำเร็จ "เรามีสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นมากๆ กับประเทศไทย ผมตามข่าวการพยายามช่วยเหลือเด็ก 12 คนและโค้ชของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ผมขออวยพรให้ทีมกู้ภัยทุกคนประสบความสำเร็จ และผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »